• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NA HANG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội thi cán bộ giảng dạy chính trị giỏi và báo cáo viên giỏi năm 2023

 

Sáng ngày 20/3, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Na Hang đã tổ chức Hội thi cán bộ giảng dạy chính trị giỏi và báo cáo viên giỏi năm 2023.

Các thí sinh thi trắc nghiệm 

Tham gia hội thi có 10 thí sinh, các thí sinh phải trải qua 3 phần thi gồm: Soạn bài giảng; thực hành bài giảng kết hợp xử lý tình huống sư phạm trong quá trình giảng dạy và thi kiến thức. Đối với phần thi báo cáo viên giỏi các thí sinh sẽ thi các phần thuyết trình về một trong các nội dung như kinh tế - xã hội; quốc phòng, an ninh; kết quả học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, công tác xây dựng Đảng và thi nghiệp vụ công tác tuyên truyền miệng. Qua các nội dung thi cho thấy các thí sinh đã dành nhiều thời gian, công sức, trí tuệ để nghiên cứu tài liệu, soạn bài giảng, thực luyện với quyết tâm thi đạt thành tích cao nhất.

Hội thi là dịp để lãnh đạo, chỉ huy các cấp nắm được thực trạng chất lượng đội ngũ cán bộ giảng dạy chính trị để có kế hoạch tập huấn, bồi dưỡng nâng cao kiến thức toàn diện và tiếp tục đổi mới, nâng cao chất lượng, hiệu quả công tác giáo dục chính trị tại đơn vị.

Tin, ảnh: Hà Huế


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Website liên kết
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT Thành phố mà bạn quan tâm nhất?
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 160
Hôm qua : 602