• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NA HANG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bế giảng lớp bồi dưỡng kiến thức QPAN đối tượng 4 năm 2022

        Ngày 28/7/ 2022 Huyện Na Hang tổ chức bế giảng lớp bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh năm 2022 cho đối tượng 4. Lớp bồi dưỡng có sự tham gia của 80 học viên là các cán bộ thuộc các xã, thị trấn, trường học trên địa bàn huyện. Trong thời gian học, các học viên được nghe truyền đạt nội dung các chuyên đề theo giáo trình bồi dưỡng kiến thức quốc phòng - an ninh cho đối tượng 4 do Bộ quốc phòng biên soạn.

Đ/c Nguyễn Quốc Hữu, Ủy viên BTV huyện ủy, Trưởng ban Tuyên giáo huyện ủy, Giám đốc trung tâm bồi dưỡng Chính trị huyện trao chứng nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng cho các học viên.

Thông qua lớp tập huấn các học viên được trang bị những kiến thức cơ bản về quan điểm, đường lối chính sách quân sự của Đảng, công tác quản lý của Nhà nước về nhiệm vụ quốc phòng địa phương trong tình hình mới. Để từ đó nêu cao tinh thần cảnh giác, tích cực đấu tranh, tuyên truyền, vận động mọi người cùng tham gia phòng, chống mọi âm mưu của các thế lực thù địch, phòng chống tội phạm và các tệ nạn xã hội, góp phần giữ vững tình hình an ninh chính trị và trật tự an toàn xã hội trên địa bàn. Kết thúc lớp bồi dưỡng có trên 90% học viên xếp loại khá, giỏi, 100% học viên được nhận chứng nhận hoàn thành chương trình bồi dưỡng.

Tin, ảnh: Minh Trí

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Website liên kết
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT Thành phố mà bạn quan tâm nhất?
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 84
Hôm qua : 469