• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NA HANG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Na Hang: Hội thi “Dân vận khéo” lần thứ V, năm 2021

 

Trong 2 ngày mùng 6 và 7/10/2021, Huyện ủy Na Hang đã tổ chức Hội thi “Dân vận khéo” lần thứ V, năm 2021. Dự hội thi có các đồng chí: Vương Thúy Hằng, Phó Trưởng Ban Dân vận Tỉnh ủy; Hoàng Quang Tuyên, Phó Bí thư Thường trực huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện. 

Toàn cảnh hội thi

Đây là lần thứ V, huyện Na Hang tổ chức Hội thi “Dân vận khéo”. Tham dự hội thi năm nay có 17 đội, đến từ các Đảng bộ cơ sở trực thuộc Đảng bộ huyện với trên 100 thí sinh là các tập thể, cá nhân bao gồm cán bộ, đảng viên, công chức, viên chức, đoàn viên, hội viên, chiến sỹ lực lượng vũ trang là điển hình "Dân vận khéo" tiêu biểu trên địa bàn huyện. Hội thi được tổ chức dưới hình thức sân khấu hóa, với 2 nội dung thi đó là: Chào hỏi giới thiệu về đội thi; Tuyên truyền về điển hình “Dân vận khéo” qua hình thức tiểu phẩm và Trả lời câu hỏi tình huống của Ban Giám khảo hội thi. Với sự chuẩn bị chu đáo, có thể nói các đội đã đem đến Hội thi năm nay nhiều màu sắc riêng với các hình thức đa dạng, phong phú; thể hiện sự sáng tạo, đầu tư về nội dung và hình thức thể hiện của các đội thi với các tình huống phát sinh, diễn ra hàng ngày tại cơ sở như xây dựng các công trình vệ sinh nông thôn, bê tông hóa đường giao thông trong xây dựng nông thôn mới; phòng chống các tệ nạn xã hội, dịch bệnh Covid-19... có sức lan tỏa sâu rộng đến đông đảo nhân dân tham gia cổ vũ cho hội thi.

Phần thi tiểu phẩm của Đảng ủy khối Đảng đoàn thể huyện Na Hang 

Hội thi “Dân vận khéo” lần thứ V, năm 2021 được tổ chức trong 2 ngày mùng 6 và mùng 7/10, thông qua Hội thi nhằm tuyên truyền sâu rộng việc cụ thể hóa các chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật chủa Nhà nước về công tác dân vận; các điển hình " Dân vận khéo" góp phần nâng cao nhận thức, trách nhiệm của mỗi cán bộ, đảng viên và nhân dân; phát huy vai trò của cả hệ thống chính trị trong thực hiện công tác dân vận, đẩy mạnh các phong trào thi đua yêu nước. Cùng với đó giúp cho đội ngũ cán bộ, đảng viên, hội viên, đoàn viên trao đổi, học tập kinh nghiệm làm công tác dân vận, kỹ năng xử lý các  tình huống dân vận ở cơ sở, đồng thời phát  hiện, nhân rộng, tôn vinh những điển hình "Dân vận khéo" tiêu biểu trong đời sống xã hội; từ đó đổi mới, nâng cao hiệu quả công tác dân vận của Đảng, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội, bảo đảm quốc phòng, an ninh tại địa phương. 

Đồng chí Hoàng Quang Tuyên, Phó Bí thư Thường trực huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện trao giải A cho đội Cơ quan khối Đảng, đoàn thể

Các đồng lãnh đạo huyện ủy, Ban tổ chức, Ban Giám khảo hội thi chụp ảnh lưu niệm với các đội thi

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao giải A cho đội thi đến từ Đảng ủy Cơ quan khối Đảng, đoàn thể, 2 giải B Đảng ủy Công an huyện và Đảng ủy Cơ sở Cơ quan chính quyền huyện, 3 giải C và 11 giải khuyến khích cho các đội đạt thành tích tại hội thi.

Bài, ảnh: Hà Huế

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Website liên kết
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT Thành phố mà bạn quan tâm nhất?
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 281
Hôm qua : 663