• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NA HANG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Điện lực Na Hang chung tay hưởng ứng Giờ Trái đất 2022

          Giờ Trái đất năm 2022 với thông điệp là: “Kiến tạo tương lai - Bây giờ hoặc không bao giờ” nhấn mạnh vào tính cấp bách của hành động, sẽ diễn ra từ 20h30 đến 21h30, Thứ Bảy, ngày 26/3/2022.  Nhằm mục đích  nâng cao nhận thức của cộng đồng với các hoạt động thiết thực về tiết kiệm điện, tiết kiệm năng lượng, bảo vệ môi trường và ứng phó với hiện tượng biến đổi khí hậu toàn cầu.

Giờ Trái đất năm 2022 với thông điệp là: “Kiến tạo tương lai - Bây giờ hoặc không bao giờ”

Thực hiện tuyên truyền Giờ trái đất 2022,  Ông Vũ Trung Thành, giám đốc Điện lực Na Hang cho biết: Hưởng ứng sự kiện Giờ Trái đất 2022, đơn vị đã triển khai phương án của Công ty Điện lực Tuyên Quang nhằm làm tốt công tác tuyên truyền bằng nhiều hình thức. Cụ thể, khuyến khích cán bộ, công nhân viên tuyên truyền trực tuyến trên các mạng xã hội facebook, zalo;… thông qua các ấn phẩm tại trụ sở và bộ phận giao dịch khách hàng. Cùng với đó, thực hiện treo băng rôn, khẩu hiệu tại trụ sở đơn vị, các điểm thu tiền điện để kịp thời tuyên truyền đến khách hàng và người dân. Phân công cán bộ theo dõi, đánh giá kết quả giảm công suất, sản lượng điện tiêu thụ trong Giờ Trái đất 2022.

Do ảnh hưởng dịch bệnh COVID-19, nhằm đảm bảo an toàn công tác phòng chống dịch, nên các hoạt động cho chiến dịch Giờ Trái đất năm 2022 sẽ diễn ra theo hình thức trực tuyến, phát thanh, truyền hình, treo băng rôn khẩu hiệu, không tổ chức các sự kiện tập trung đông người, nhưng vẫn đảm bảo hiệu ứng rộng rãi, các tổ chức, cơ quan, doanh nghiệp, người dân hưởng ứng tham gia. Hoạt động tuyên truyền nhằm giúp người dân hiểu rõ hơn mục đích, ý nghĩa của chiến dịch giờ trái đất. Mỗi hành động nhỏ thiết thực của tất cả mọi người, cộng đồng xã hội nói chung sẽ mang đến hiệu quả to lớn để hưởng ứng chiến dịch Giờ trái đất, góp phần chung tay bảo vệ môi trường và ứng phó với biến đổi khí hậu.

Hành động nhỏ, ý nghĩa lớn, tắt điện một giờ đồng hồ từ 20h30’ đến 21h30’ ngày 26/3/2022 và sử dụng tiết kiệm điện. Đây chính là việc làm ý nghĩa cùng chung tay góp sức giữ gìn nguồn tài nguyên thiên nhiên quý giá, không chỉ cho chúng ta hôm nay mà còn cho thế hệ mai sau.

Bài, ảnh: Trung Thành


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Website liên kết
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT Thành phố mà bạn quan tâm nhất?
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 128
Hôm qua : 545