• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NA HANG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Giải bóng chuyền hơi huyện Na Hang năm 2022

 

Chào mừng, kỷ niệm 132 năm Ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh (19/5/1890 - 19/5/2022). Trong 2 ngày 14 và 15/5, Trung tâm Văn hoá Truyền thông và Thể thao huyện Na Hang đã phối hợp tổ chức Giải bóng chuyền hơi huyện Na Hang năm 2022.

Lãnh đạo UBND huyện trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia giải đấu

          Tham gia giải có 18 đội với 144 vận động viên đến từ các CLB bóng chuyền hơi thuộc các xã, thị trấn của huyện, thi đấu 4 nội dung: Đội nam từ 45-55 tuổi; từ 56 tuổi trở lên; đội nữ từ 40-50 tuổi, từ 51 tuổi trở lên. Ở mỗi nội dung, các đội thi đấu theo thể thức đánh vòng tròn tính điểm. Ngay sau lễ khai mạc đã diễn ra các trận đấu sôi nổi, đầy kịch tính giữa các đội, thu hút đông đảo người dân đến xem và cổ vũ.

Lãnh đạo Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và thể thao huyện trao các giải Nhất, Nhì, Ba cho các đội đạt thành tích xuất sắc

Kết quả, đội bóng thị trấn Na Hang dành giải nhất toàn đoàn với 4 giải nhất tại 4 nội dung thi đấu. Đây là hoạt động thường niên, tạo không khí vui tươi, phấn khởi chào mừng kỷ niệm 132 năm Ngày sinh của Bác Hồ. Đây cũng là dịp để cán bộ, đoàn viên công đoàn các đơn vị giao lưu, học hỏi kinh nghiệm, rèn luyện thể dục thể thao, nâng cao sức khỏe, nỗ lực thi đua hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao.

Tin, ảnh: Hà Huế


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Website liên kết
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT Thành phố mà bạn quan tâm nhất?
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 12
Hôm qua : 469