• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NA HANG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Na Hang đón nhận quân nhân xuất ngũ trở về địa phương năm 2023

Ngày 11/01, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Na Hang làm lễ đón nhận quân nhân xuất ngũ trở về địa phương năm 2023. Dự lễ có lãnh đạo Ban Chi huy Quân sự huyện; lãnh đạo Phòng LĐTB-XH huyện, Huyện đoàn Na Hang, cùng một số phòng ban của huyện.

Lãnh đạo Ban Chi huy Quân sự huyện; lãnh đạo Phòng LĐTB-XH huyện, Huyện đoàn Na Hang tặng quà cho các quân nhân

Đợt này, huyện Na Hang đón 60 quân nhân hoàn thành nghĩa vụ quân sự ở đơn vị Trung đoàn 148; sư đoàn 316; Quân khu 2. Phát biểu tại buổi lễ, lãnh đạo Ban Chỉ huy Quân sự huyện biểu dương các quân nhân đã không ngừng phấn đấu rèn luyện trong Quân đội tại ngũ hai năm qua và cũng mong muốn các quân nhân khi về địa phương tiếp tục phát huy tinh thần, hình ảnh tốt đẹp của "Bộ đội Cụ Hồ", gương mẫu tham gia lao động sản xuất làm giàu cho gia đình và cho quê hương, tích cực tham gia giữ gìn an ninh trật tự, xây dựng nông thôn mới ở địa phương, thực hiện tốt trách nhiệm của lực lượng dự bị động viên.

Dịp này, Ban Chỉ huy Quân sự huyện Na Hang phối hợp với Phòng Lao động, Thương binh và Xã hội huyện, Huyện đoàn Na Hang và các công ty tổ chức tư vấn việc làm, học nghề, xuất khẩu lao động và các chính sách hỗ trợ của nhà nước cho các quân nhân lựa chọn việc làm sau khi xuất ngũ.

Tin, ảnh: Trung Thành


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Website liên kết
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT Thành phố mà bạn quan tâm nhất?
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 81
Hôm qua : 602