• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NA HANG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Na Hang: Ra quân huấn luyện DQTV năm 2023

 

Hòa chung khí thế sôi nổi của LLVT trên địa bàn tỉnh, sáng ngày mùng 01/3. UBND huyện Na Hang đã tổ chức Lễ ra quân huấn luyện DQTV năm 2023. Đến dự buổi lễ có các đồng chí: Hoàng Quang Tuyên, Phó Bí thư Thường trực huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Nguyễn Trọng Đoan, Ủy viên BTV huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; các đồng chí Ủy viên BTV huyện ủy, lãnh đạo các cơ quan, ban ngành huyện, lãnh đạo các xã, thị trấn; chiến sỹ dân quân tự vệ và học sinh trường THPT Na Hang.

Các đồng chí lãnh đạo huyện dự Lễ ra quân huấn luyện

Toàn cảnh lễ ra quân

Trong những năm qua dưới sự lãnh chỉ đạo, chỉ đạo của  Bộ chỉ huy quân sự tỉnh, huyện ủy, UBND huyện Na Hang. Lực lượng dân quân tự vệ trên địa huyện đã không ngừng lớn mạnh; nêu cao tinh thần đoàn kết, có nhận thức đúng đắn, tuyệt đối trung thành với Đảng, Tổ quốc và nhân dân. Có tư tưởng, đạo đức trong sáng, trách nhiệm cao, sẵn sàng nhận và hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao. Kết quả huấn luyện có 100% nội dung đạt yêu cầu, trong đó khá, giỏi chiếm trên 86%, 100% đảng viên là chiến sỹ DQTV đủ tư cách hoàn thành nhiệm vụ. Với những kết quả đạt được Ban CHQS huyện đã được UBND tỉnh tặng 4 bằng khen; 25 tập thể, 65 cá nhân được các cấp khen thưởng.

Nguyễn Trọng Đoan, Ủy viên BTV huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu

Diễu hành tại lễ ra quân huấn luyện 

Trong đợt thi đua cao điểm với chủ đề : “Ghi sâu lời Bác, thi đua hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 6 tháng đầu năm 2023” ngay trong Lễ ra quân LLVT huyện đã đề ra một số nhiệm vụ trọng tâm đó là: Phấn đấu có 100% chiến sỹ DQTV được tham gia học tập các chỉ thị, nghị quyết của đảng, pháp luật của Nhà nước; thực hiện huấn luyện đúng, đủ nội dung, có chất lượng, kết quả kiểm tra 100% đạt yêu cầu, trong đó có 85% chiến sỹ DQTV có kết quả huấn luyện đạt loại khá, giỏi trở lên. Làm tốt công tác bảo vệ chính trị nội bộ; bảo đảm đầy đủ, kịp thời hậu cần, tài chính, kỹ thuật cho các nhiệm vụ huấn luyện, sẵn sàng chiến đấu và các nhiệm vụ đột xuất.

Đại diện các đơn vị DQTV trong huyện đã ký giao ước thi đua

Lãnh đạo Huyện ủy - HĐND - UBND huyện thăm quan mô hình học cụ trưng bày  tại lễ ra quân

Cũng tại buổi lễ, đại diện các đơn vị DQTV trong huyện đã ký giao ước thi đua, thể hiện lòng quyết tâm thực hiện thắng lợi nhiệm vụ quân sự quốc phòng năm 2023 mà cấp ủy, chính quyền và nhân dân địa phương giao phó.

Tin, ảnh: Hà Huế

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Website liên kết
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT Thành phố mà bạn quan tâm nhất?
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 464
Hôm qua : 663