• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NA HANG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Na Hang tập trung triển khai các hoạt động thăm hỏi, tặng quà nhân dịp Tết Nguyên Đán Quý Mão 2023

 

Nhân dịp chuẩn bị đón Tết Nguyên đán Quý Mão 2023, những ngày này các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND và Uỷ ban MTTQ Việt Nam huyện Na Hang đã đi thăm, tặng quà chúc tết các hộ gia đình chính sách, hộ nghèo, người cao tuổi tiêu biểucác cơ quan, đơn vị làm nhiệm vụ trong dịp tết trên địa bàn huyện.

Đồng chí Nguyễn Văn Thắng, Bí thư huyện ủy Na Hang tặng quà tết cho người cao tuổi trên địa bàn

Đến thăm, tặng quà các cơ quan, đơn vị làm nhiệm vụ trong dịp tết trên địa bàn huyện. Các đồng chí lãnh đạo Huyện Na Hang đã ghi nhận sự nỗ lực, cố gắng và đóng góp của các cơ quan, đơn vị vào thành tích chung của huyện trong năm 2022 vừa qua. Bước sang năm 2023, là năm có nhiều sự kiện quan trọng chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của đất nước, của Tỉnh của huyện và đây cũng là năm có tính chất then chôt trong việc triển khai thực hiện nghị quyết Đại hội Đảng các cấp và nghị quyết Đại hội đại biểu toàn quốc lần thứ XIII của Đảng... Vì vậy các cơ quan, đơn vị cần tiếp tục nỗ lực phấn đầu nhiều hơn nữa để cùng với Đảng bộ, quân và dân toàn huyện thực hiện thắng lợi các chỉ tiêu, nhiệm vụ đã đề ra; trước mắt là tập trung cùng với các cấp, các ngành tiếp tục triển khai hiệu quả công tác phòng chống dịch bệnh Covid – 19, tổ chức cho nhân dân đón tết Nguyên đán Quý Mão 2023 đảm bảo an toàn, tiết kiệm, vui tươi, lành mạnh.

Đồng chí Tô Viết Hiệp, Phó Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện tặng quà tết tại chốt Kiểm lâm Năng Khả

Tới thăm, tặng quà các gia đình chính sách, hộ nghèo, người cao tuổi tiêu biểu trên địa bàn huyện. Các đồng chí lãnh đạo huyện Na Hang đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe cũng như đời sống sinh hoạt của các thành viên trong gia đình. Các đồng chí vui mừng nhận thấy trước sự quan tâm, tạo điều kiện giúp đỡ của các cấp, các ngành, cấp ủy, chính quyền và nhân dân địa phương, đời sống của các gia đình ngày càng ổn định và từng bước được nâng cao. Cũng nhân dịp này, các đồng chí lãnh đạo huyện Na Hang mong muốn, cấp ủy chính quyền địa phương sẽ thường xuyên quan tâm làm tốt hơn nữa công tác đền ơn đáp nghĩa, chăm lo đời sống gia đình chính sách, người có công, bảo đảm an sinh xã hội trên địa bàn, tạo điều kiện để các đối tượng chính sách tiếp tục phát huy truyền thống gia đình cách mạng, nỗ lực phát triển kinh tế, vươn lên thoát nghèo làm giàu cho bản thân, gia đình, tích cực động viên con cháu tham gia xây dựng đời sống văn hoá ở khu dân cư, góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND huyện, UBND huyện tặng quà chúc tết tại trạm kiểm soát lâm sản Phòong Mạ

Dịp này, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND và UBMTTQ Việt Nam huyện Na Hang đã tặng hơn 50 suất quà của Huyện cho các hộ gia đình, người cao tuổi tiêu biểu và cán bộ công chức, viên chức, chiến sỹ lực lượng vũ trang các cơ quan, đơn vị nhân dịp tết Nguyên đán Quý Mão 2023.

Tin, ảnh: Hà Huế

 

 

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Website liên kết
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT Thành phố mà bạn quan tâm nhất?
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 261
Hôm qua : 431