• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NA HANG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại hội TDTT huyện Na Hang lần thứ IX năm 2022

 

Trong hai ngày 4 và 5/6, UBND huyện Na Hang tổ chức Đại hội TDTT huyện Na Hang lần thứ IX năm 2022. Dự lễ khai mạc có đồng chí Hoàng Quang Tuyên, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân huyện; Nguyễn Trọng Đoan, Ủy viên BTV huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Chỉ đạo Đại hội Thể dục thể thao huyện; Ma Quý Đôn, Ủy viên BCH Đảng bộ huyện, Phó Chủ tịch UBND huyện; các đ/c Ủy viên BTV Huyện ủy, Thường trực HĐND, lãnh đạo UBND, UBMTTQ huyện; thành viên Ban chỉ đạo Đại hội TDTT huyện và trên 1.000 đại biểu đại diện cho các lực lượng và nhân dân trên địa bàn huyện.

Các đại biểu dự Đại hội TDTT huyện lần thứ IX năm 2022

Khối Công an diễu hành tại Đại hội

Lễ khai mạc diễn ra trong không khí vui tươi, phấn khởi qua các chương trình diễu hành, biểu dương lực lượng của 27 khối với hơn 1.000 người đến từ các cơ quan, đơn vị, trường học, lực lượng vũ trang và đoàn vận động viên của 12 xã, thị trấn; thắp đài lửa truyền thống và tặng Cờ lưu niệm cho các đoàn tham dự đại hội. Cùng với đó là màn biểu diễn võ thuật của cán bộ chiến sỹ Công an huyện và thể dục dưỡng sinh của Hội người cao tuổi, nội dung được dàn dựng công phu, đặc sắc đã đem đến cho buổi lễ những phần biểu diễn đẹp mắt, đầy ấn tượng.

Đồng chí Hoàng Quang Tuyên, Phó Bí thư Thường trực huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện thắp lửa truyền thống

Phát biểu khai mạc Đại hội Thể dục thể thao huyện Na Hang lần thứ IX năm 2022, đồng chí Nguyễn Trọng Đoan, Ủy viên BTV huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban Chỉ đạo Đại hội Thể dục thể thao huyện đề nghị các vận động viên thi đấu hết sức mình, trên tinh thần thể thao “Đoàn kết, trung thực, cao thượng” và phải chấp hành nghiêm Điều lệ của Ban Tổ chức Đại hội, tổ trọng tài điều hành các môn thi đấu nêu cao tinh thần trách nhiệm, làm việc công tâm, đảm bảo chính xác, trung thực, khách quan, phản ánh chính xác thành tích của các vận động viên; điều hành đúng luật và Điều lệ của BTC Đại hội đề ra. Sau Đại hội đồng chí đề nghị các cấp, các ngành tiếp tục đẩy mạnh hơn nữa công tác văn hoá, văn nghệ, thể dục, thể thao, không ngừng củng cố, mở rộng các loại hình câu lạc bộ. Thúc đẩy phong trào thể thao của  huyện ngày càng phát triển bền vững.

Đồng chí Nguyễn Trọng Đoan, Ủy viên BTV huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện đánh trống khai mạc Đại hội

Đại hội TDTT huyện Na Hang là sự kiện lớn của huyện, nhằm biểu dương lực lượng, tinh thần, ý chí, sức mạnh của toàn dân. Thông qua đại hội nhằm tạo chuyển biến nhận thức về lợi ích, vai trò của TDTT trong việc nâng cao sức khỏe, thể chất, tạo không khí vui tươi, phấn khởi, góp phần đưa sự nghiệp TDTT huyện nhà ngày càng phát triển. Theo đó, Đại hội TDTT lần này có 10 môn thi đấu, với sự tham gia của 12 đoàn đến từ 12 xã, thị trấn trên địa bàn huyện và được chia làm 2 giai đoạn. Giai đoạn 1, đã hoàn thành tổ chức 3 môn thể thao trước Đại hội gồm: Giải việt dã tiền phong, Giải bóng đá thiếu niên và nhi đồng, Giải bóng chuyền hơi. Thu hút hơn 410 vận động viên tham gia thi đấu; Giai đoạn 2, tổ chức Khai mạc Đại hội TDTT và thi đấu 7 môn thể thao còn lại gồm: Cờ vua, Điền kinh, đẩy gậy, kéo co, tung còn, cầu lông trẻ và chạy cà kheo. với hơn 470 vận động viên tham dự.

BTC trao cờ lưu niệm cho các đội tham gia thi đấu

Các VĐV thi đấu môn đẩy gậy

Kết thúc Đại hội, Ban Tổ chức đã trao 87 giải cá nhân cho các vận động viên và 18 giải đồng đội cho các đoàn đạt thành tích xuất sắc ở các nội dung thi đấu. Trong đó, giải Nhất toàn đoàn được trao cho đoàn xã Thượng Nông; giải Nhì thuộc về đoàn thị trấn Na Hang;  giải Ba là thuộc về đoàn xã Thanh Tương. Ngoài ra, BTC cũng đã trao cờ cho xã Đà Vị là đơn vị tổ chức tốt Đại hội TDTT cấp cơ sở.

BTC trao giải cho các đội tham gia thi đấu

Với sự chuẩn bị, tập luyện chu đáo. Các vận động viên đã cống hiến cho khán giả nhiều trận thi đấu đối kháng, thi đấu đồng đội sôi nổi, có chất lượng chuyên môn cao. Đại hội thể dục thể thao huyện Na Hang lần thứ IX đã diễn ra sôi nổi, tinh thần thể thao trong sáng, cao thượng, tiến bộ và đoàn kết, thu hút đông đảo nhân dân đến xem và cổ vũ nhiệt tình. Đây không chỉ là dịp để huyện đánh giá kết quả phong trào luyện tập thể dục thể thao quần chúng trên địa bàn mà còn là dịp để huyện lựa chọn vận động viên xuất sắc để tham gia thi đấu tại Đại hội TDTT tỉnh lần thứ IX trong thời gian tới.

Một số hình ảnh tại Đại hội TDTT huyện lần thứ IX năm 2022

 

                                                          Bài, ảnh: Hà Huế

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Website liên kết
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT Thành phố mà bạn quan tâm nhất?
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 220
Hôm qua : 592