• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NA HANG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phòng giao dịch Ngân hàng CSXH huyện tập huấn nghiệp vụ ủy thác cho cán bộ hội, đoàn thể cấp xã

          Nhằm nâng cao nghiệp vụ quản lý tín dụng chính sách cho các tổ chức Chính trị - Xã hội nhận ủy thác cấp huyện và các xã, thị trấn trực tiếp tham gia theo dõi, quản lý nguồn vốn ủy thác từ Ngân hàng CSXH. Ngày 16/5, Phòng giao dịch Ngân hàng CSXH huyện Na Hang phối hợp với Hội Liên hiệp phụ nữ, Hội Nông dân, Hội Cựu chiến binh và Huyện đoàn Na Hang tổ chức hội nghị tập huấn nghiệp vụ nhận ủy thác cho cán bộ hội, đoàn thể cấp xã năm 2023.

Các đại biểu tham dự tại hội nghi tập huấn

          Tham dự lớp tập huấn có đại diện lãnh đạo các tổ chức Hội theo dõi nguồn vốn nhận uỷ thác cấp huyện và trên 50 học viên là Bí thư, Chủ tịch các hội, đoàn thể các xã, thị trấn. Tại hội nghị tập huấn, các học viên đã được truyền tải, hướng dẫn các nội dung về: Một số nội dung cơ bản về Ngân hàng CSXH; giải pháp nâng cao hiệu quả hoạt động uỷ thác cho vay đối với tổ chức hội, đoàn thể cấp xã; hướng dẫn cách nghi chép các biểu mẫu của của Ngân hàng CSXH; hướng dẫn tải và đăng ký sử dụng VPSP Smart Banking...

           Thông qua hội nghị tập huấn trang bị cho cán bộ hội, đoàn thể cấp xã những kỹ năng trong hoạt động uỷ thác cho vay; kinh nghiệm kiểm tra, giám sát, sắp xếp, lưu giữ hồ sơ, chứng từ... Giúp cho các hội, đoàn thể nâng cao nghiệp vụ. Từ đó nâng cao được chất lượng, hiệu quả trong hoạt động nhận uỷ thác tại cơ sở.

Tin, ảnh: Vương Tấn


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Website liên kết
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT Thành phố mà bạn quan tâm nhất?
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 347
Hôm qua : 431