• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NA HANG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sôi động Phiên giao dịch việc làm huyện Na Hang năm 2022

Vừa qua, tại Trường THPT huyện Na Hang, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội phối hợp UBND huyện Na Hang tổ chức phiên giao dịch việc làm huyện Na Hang năm 2022. Trước đó 1 ngày, Phiên giao dịch việc làm huyện Na Hang năm 2022 cũng đã tổ chức phiên thứ nhất tại Trường THPT Yên Hoa, huyện Na Hang thu hút đông đảo học sinh, đoàn viên thanh niên và người lao động tham gia.

Đồng chí Nguyễn Trọng Đoan, Ủy viên BTV huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện phát biểu khai mạc phiên giao dịch việc làm huyện Na Hang năm 2022

Tại phiên giao dịch việc làm lần này sự tham gia của 14 đơn vị doanh nghiệp trong và ngoài tỉnh; các trường chuyên nghiệp, cơ sở giáo dục nghề nghiệp; công ty xuất khẩu lao động. Các vị trí việc làm và điều kiện được tuyển dụng đa dạng, thuộc nhiều ngành, nghề như: kỹ sư xây dựng - cơ khí - điện, nhân viên, lái xe, công nhân may mặc; trình độ đại học, cao đẳng, trung cấp, sơ cấp, tốt nghiệp THCS - THPT, lao động phổ thông; đối tượng tuyển dụng là nam, nữ trong độ tuổi lao động; với mức lương nhận được theo thỏa thuận, tương ứng với vị trí năng lực, từ vài triệu đồng đến hàng chục triệu đồng, ngoài ra người lao động còn được tham gia bảo hiểm xã hội theo Luật Lao động và hưởng các chế độ phúc lợi xã hội khác theo quy định của doanh nghiệp.

Các em học sinh và người lao động đã được tư vấn, định hướng nghề nghiệp tại phiên giao dịch

Đến với phiên giao dịch, các em học sinh và người lao động đã được tư vấn, định hướng nghề nghiệp, cung cấp những thông tin cơ bản về thị trường lao động trong và ngoài nước, tư vấn về năng lực cũng như sở thích và nguyện vọng của các em, qua đó giúp các em học sinh và người lao động đưa ra những nhận định, định hướng cho tương lai về nghề nghiệp phù hợp nhất với năng lực, sở trường của bản thân.

Phiên giao dịch việc làm được tổ chức tại huyện Na Hang sau 2 năm bị gián đoạn do dịch bệnh Covid 19. Do đó Phiên gia dịch lần này nhằm kết nối nhu cầu tìm việc làm của người lao động và đáp ứng nhu cầu lao động cho các doanh nghiệp đang thiếu hụt sau khi hoạt động sản xuất kinh doanh trở lại bình thường. Bên cạnh đó, hoạt động này cũng giúp tăng cường tính ứng dụng của các chương trình đào tạo, nắm bắt kịp thời và tốt nhất nhu cầu thực tế của lao động và tiêu chí của doanh nghiệp. Sau thời gian gián đoạn thì dịp này sẽ giúp cho cả doanh nghiệp và người lao động ổn định lại đời sống và sản xuất.

Thông qua phiên giao dịch việc làm đã giúp cho các em học sinh và người lao động có cơ hội được tiếp cận đầy đủ các thông tin thị trường lao động, tìm kiếm việc làm phù hợp và đăng ký học nghề theo nguyện vọng.

Bài, ảnh: Trung Thành


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Website liên kết
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT Thành phố mà bạn quan tâm nhất?
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 62
Hôm qua : 468