Cháy cửa hàng kinh doanh quần áo, văn phòng phẩm ở Na Hang

08/10/2024 - 15:41
204

          Khoảng 7h ngày 08/10, tại Tổ dân phố 3, thị trấn Na Hang đã sảy ra một vụ hỏa hoạn nghiêm trọng. Ngôi nhà sảy ra hỏa hoạn là một cửa hàng bán quần áo, văn phòng phẩm nên chỉ trong ít phút, ngọn lửa bùng lên dữ dội và có nguy cơ lan sang các cửa hàng cũng bán quần áo và đồ văn phòng phẩm bên cạnh.

766973192c1e9540cc0f.jpg

 Đám cháy bùng từ một cửa hàng bán quần áo và văn phòng phẩm    

          Ngay sau khi nhận được thông tin Công an huyện, Ban chỉ huy quân sự huyện Na Hang và các cơ quan chức năng trên địa bàn đã huy động 100% lực lượng có mặt tại hiện trường cùng với nhân dân thực hiện công tác cứu hộ và dập tắt đám cháy.

        

   Các lực lượng chức năng  phối hợp dập tắt đám cháy

Các đồng chí lãnh đạo huyện Na Hang cũng có mặt tại hiện trường chỉ huy các lượng lượng thực hiện công tác chữa cháy đồng thời chỉ huy các lực lượng hỗ trợ sơ tán các nhà bên cạnh.

       

    Các đồng chí lãnh đạo huyện Na Hang có mặt tại hiện trường chỉ đạo công tác chữa cháy 

          Vị trí sảy ra đám cháy nằm gữa 4 cửa hàng liền kề bán quần áo và đồ văn phòng phẩm nên nguy cơ cháy lan sang các hộ bên cạnh là rất cao. Vì vậy, bên cạnh công tác chữa cháy các lực lượng và nhân dân còn phải khẩn trương sơ tán toàn bộ các hàng hóa của các cửa hàng kế bên để đám cháy không lan rộng.

       

99f871e228e591bbc8f4.jpg

ef28518e0b89b2d7eb98.jpg

           Các lực lượng cùng với nhân dân sơ tán hàng hóa của các cửa hàng bên cạnh

          Để thực hiện công tác chữa cháy Công ty cổ phần Tuyên Quang xanh và Công ty thủy điện Tuyên Quang đã điều 2 xe cứu hỏa để cùng với lực lượng chức năng dập tắt đám cháy.

         c586845dde5a67043e4b.jpg

 Xe cứu hỏa của Công ty thủy điện Tuyên Quang hỗ trợ chữa cháy

          Với sự nỗ lực không ngừng nghỉ của các lực lượng chức năng và nhân dân đến 8giờ cơ bản đám cháy được dập tắt. Điều đáng mừng là các lực lượng chức năng đã kịp thời sơ tán hàng trăm tấn hàng hóa bao gồm quần áo, chăn màn, dày dép, văn phòng phẩm của các cửa hàng kế bên nên đám cháy được khống chế, không lan sang các hộ bên cạnh.

         b10b321f6818d1468809.jpg

 Các lực lượng chức năng đã cơ bản dập tắt đám cháy

          Được biết căn nhà sảy ra hỏa hoạn là của hộ anh Nguyễn Hồng Việt chuyên kinh doanh quần áo và đồ văn phòng phẩm, vụ cháy không thiệt hại về người nhưng đã thiêu dụi nhiều hàng hóa, thiệt hại ước tính là trên 90 triệu đồng, nguyên nhân ban đầu sảy ra hoả hoạn được gia đình xác định là do chập điện

Bài, ảnh: Đức Toàn

 

bình luận

Tìm kiếm

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NA HANG

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Na Hang

Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Trọng Đoan - Ủy viên BTV huyện ủy, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Na Hang

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Văn Thạch - Giám đốc Trung tâm Văn hóa Truyền thông và Thể thao huyện Na Hang

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 09/GP-TTĐT do Sở thông tin và Truyền thông tỉnh Tuyên Quang cấp ngày 26/04/2019

Trung tâm Văn hóa Truyền thông và Thể thao huyện Na Hang, Tổ dân phố 4, thị trấn Na Hang, huyện Na Hang, tỉnh Tuyên Quang

Thống kê truy cập
Số người online:
1
Số lượt truy cập tháng:
1
Số lượt truy cập năm:
1
Chung nhan Tin Nhiem Mang