Chi cục THADS huyện Na Hang kê biên tài sản tại xã Năng Khả

23/05/2024 - 14:53
520

 

Sáng ngày 23/5, Chi cục Thi hành án dân sự huyện Na Hang chủ trì phối hợp với Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Chi nhánh huyện Na Hang và UBND xã Năng Khả, các ngành chức năng huyện Na Hang tổ chức kê biên tài sản của người phải thi hành án để xử lý theo quy định của Pháp luật.

Chi cục Thi hành án Dân sự huyện Na Hang thông qua biên bản kê biên tài sản

Theo Bản án sơ thẩm số 18/2022 ngày 27/9/2022 của Tòa án nhân dân huyện Na Hang thì bà Hoàng Thị Tươi, trú tại thôn Nà Chang, xã Năng Khả có nghĩa vụ phải trả cho Ngân hàng Nông nghiệp và Phát triển nông thôn Việt Nam – Chi nhánh huyện Na Hang khoản vay với số tiền gốc và lãi tính đến ngày 27/09/2022 là 255.571.507 đồng  quy định tại hợp đồng tín dụng ngày 14/4/2020. Tuy nhiên kể từ ngày Bản án có hiệu lực bà Hoàng Thị Tươi chưa thực hiện nghĩa vụ này.

Theo kết quả xác minh của cơ quan Thi hành án dân sự, bà Hoàng Thị Tươi có tài sản là quyền sử dụng đất và tài sản gắn liền trên đất theo Giấy chứng nhận quyền sử dụng đất số BD 823888 do UBND huyện Na Hang cấp ngày 20/4/2012 cấp cho hộ ông Mạc Văn Linh và bà Hoàng Thị Tươi. 

Để giải quyết dứt điểm việc thi hành án, đảm bảo tính nghiêm minh của pháp luật, cũng như quyền lợi của người được thi hành án. Chi cục Thi hành án dân sự huyện Na Hang đã quyết định áp dụng biện pháp cưỡng chế, kê biên tài sản là Quyền sử dụng đất và các tài sản gắn liền trên đất đứng tên hộ ông Mạc Văn Linh và bà Hoàng Thị Tươi để đảm bảo nghĩa vụ thi hành án dân sự theo quy định của pháp luật.

Với tinh thần làm việc nghiêm túc, thượng tôn pháp luật, các lực lượng đã thực hiện các thủ tục theo quy định. Buổi kê biên thi hành án diễn ra an toàn về người và tài sản, đúng theo kế hoạch, đảm bảo quyền, lợi ích hợp pháp của cơ quan, tổ chức cá nhân, thể hiện sự nghiêm minh của pháp luật.

Tin, ảnh: Hà Huế

bình luận

Tìm kiếm

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NA HANG

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Na Hang

Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Trọng Đoan - Ủy viên BTV huyện ủy, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Na Hang

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Văn Thạch - Giám đốc Trung tâm Văn hóa Truyền thông và Thể thao huyện Na Hang

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 09/GP-TTĐT do Sở thông tin và Truyền thông tỉnh Tuyên Quang cấp ngày 26/04/2019

Trung tâm Văn hóa Truyền thông và Thể thao huyện Na Hang, Tổ dân phố 4, thị trấn Na Hang, huyện Na Hang, tỉnh Tuyên Quang

Thống kê truy cập
Số người online:
1
Số lượt truy cập tháng:
1
Số lượt truy cập năm:
1
Chung nhan Tin Nhiem Mang