Lãnh đạo huyện Na Hang thăm hỏi, động viên và trao tiền hỗ trợ cho gia đình không may bị hỏa hoạn

09/10/2024 - 15:30
158

Ngày 9/10, đồng chí Nguyễn Trọng Đoan, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; và lãnh đạo Ủy ban MTTQ, Hội Chữ thập đỏ huyện đã đến thăm hỏi, động viên và trao tiền hỗ trợ cho gia đình anh Nguyễn Hồng Việt do không may gặp hỏa hoạn.

Các đồng chí lãnh đạo huyện trao tiền hỗ trợ cho đại diện gia đình anh Nguyễn Hồng Việt, tổ dân phố 3, thị trấn Na Hang

Trước đó, vào sáng ngày 8/10, tại tổ 3, thị trấn Na Hang đã xảy ra đám cháy tại cửa hàng tạp hóa của gia đình anh Nguyễn Hồng Việt. Đám cháy bùng lớn, nhanh chóng cháy lan sang các gian hàng bên cạnh của gia đình gây ra thiệt hại nặng nề về tài sản của gia đình anh Việt. Nguyên nhân ban đầu vụ cháy được gia đình chia sẻ có thể là do chập điện.

Đến thăm gia đình, các đồng chí lãnh đạo huyện đã thăm hỏi, động viên và trao số tiền hỗ trợ 5 triệu đồng cho đại diện gia đình anh Nguyễn Hồng Việt, mong rằng gia đình sớm khắc phục hậu quả và ổn định cuộc sống. Bên cạnh đó, lãnh đạo huyện cũng đề nghị chính quyền địa phương cần tăng cường công tác tuyên truyền, vận động bà con nhân dân trên địa bàn nâng cao ý thức cảnh giác với hỏa hoạn tránh gây thiệt hại cho gia đình và gây ảnh hưởng đến những người xung quanh.

Tin, ảnh: Thành Nho

bình luận

Tìm kiếm

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NA HANG

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Na Hang

Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Trọng Đoan - Ủy viên BTV huyện ủy, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Na Hang

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Văn Thạch - Giám đốc Trung tâm Văn hóa Truyền thông và Thể thao huyện Na Hang

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 09/GP-TTĐT do Sở thông tin và Truyền thông tỉnh Tuyên Quang cấp ngày 26/04/2019

Trung tâm Văn hóa Truyền thông và Thể thao huyện Na Hang, Tổ dân phố 4, thị trấn Na Hang, huyện Na Hang, tỉnh Tuyên Quang

Thống kê truy cập
Số người online:
1
Số lượt truy cập tháng:
1
Số lượt truy cập năm:
1
Chung nhan Tin Nhiem Mang