Sôi nổi hội thi Tuyên truyền viên giỏi về công tác giảm nghèo 

14/10/2024 - 07:55
112

 

Sáng 13/10, UBND huyện Na Hang tổ chức Hội thi Tuyên truyền viên giỏi về công tác giảm nghèo năm 2024. Dự có đồng chí: Nguyễn Trọng Đoan, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo một số cơ quan, ban ngành huyện, đại diện các xã, thị trấn trên địa bàn.

Tham gia hội thi có 12 đội đến từ 12 xã, thị trấn. Các đội phải trải qua 3 phần thi gồm: Phần thi chào hỏi, kiến thức chung và phần thi Tiểu phẩm. Đối với phần thi kiến thức chung, các nội dung tập trung vào chủ trương, chính sách các quy định liên quan đến Chương trình mục tiêu quốc gia giảm nghèo giai đoạn 2021-2025; Chuẩn nghèo đa chiều. 

IMG_5731.JPG

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Trọng Đoan trao giải cho đội thi đoạt giải Nhất

Dưới hình thức sân khấu hóa, Hội thi đã để lại nhiều ấn tượng đối với thành viên các đội và khán giả. Thông qua Hội thi, chính quyền cơ sở và mỗi cán bộ làm công tác giảm nghèo sẽ được trau dồi thêm những kinh nghiệm quý, cách làm hay trong công tác tuyên truyền, vận động người dân giảm nghèo; phát hiện ra những cách làm hay, sáng tạo trong tuyên truyền giảm nghèo để từ đó nhân rộng trên địa bàn.

Các đội thi chụp ảnh lưu niệm với BTC, BGK hội thi

Kết thúc hội thi BTC đã trao giải Nhất thuộc về đội xã Thanh Tương, trao 2 giải Nhì, 3 giải Ba; 6 giải Khuyến khích và trao 2 giải phụ cho đội có các phần thi ấn tượng nhất.

Tin, ảnh: Hà Huế

 

 

bình luận

Tìm kiếm

CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NA HANG

Cơ quan chủ quản: Ủy ban nhân dân huyện Na Hang

Chịu trách nhiệm chính: Ông Nguyễn Trọng Đoan - Ủy viên BTV huyện ủy, Phó Chủ tịch Ủy ban nhân dân huyện Na Hang

Chịu trách nhiệm nội dung: Ông Nguyễn Văn Thạch - Giám đốc Trung tâm Văn hóa Truyền thông và Thể thao huyện Na Hang

Giấy phép thiết lập trang thông tin điện tử tổng hợp trên mạng số 09/GP-TTĐT do Sở thông tin và Truyền thông tỉnh Tuyên Quang cấp ngày 26/04/2019

Trung tâm Văn hóa Truyền thông và Thể thao huyện Na Hang, Tổ dân phố 4, thị trấn Na Hang, huyện Na Hang, tỉnh Tuyên Quang

Thống kê truy cập
Số người online:
1
Số lượt truy cập tháng:
1
Số lượt truy cập năm:
1
Chung nhan Tin Nhiem Mang