• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NA HANG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hành trình Tôi yêu Tổ quốc tôi năm 2021

 

Ngày 25/10, tại huyện Na Hang Hội LHTN Việt Nam tỉnh Tuyên Quang đã tổ chức Hành trình Tôi yêu Tổ quốc tôi năm 2021. Chương trình với sự tham dự của các đồng chí nguyên lãnh đạo Hội LHTN tỉnh; lãnh đạo huyện Na Hang, Lâm Bình; các nhà tài trợ và thanh niên tiêu biểu.

Các đồng chí lãnh đạo hội LHTN Việt Nam tỉnh, lãnh đạo huyện Na Hang trao bằng khen cho hội viên tiêu biểu trên các lĩnh vực

Theo đó, Ban Thư ký Ủy ban Hội LHTN Việt Nam tỉnh đã tặng Bằng khen cho 35 hội viên tiêu biểu trên các lĩnh vực, thanh niên sống đẹp, tình nguyện vì cộng đồng; phát động Chương trình tình nguyện mùa Đông năm 2021 và Xuân tình nguyện năm 2022; trao tặng 29 túi quà an sinh cho 29 hộ nghèo tại xã Hồng Thái và 80 chăn ấm cho gia đình chính sách, gia đình có hoàn cảnh khó khăn của một số xã trên địa bàn huyện. Hội Doanh nhân trẻ tỉnh trao tặng 10 xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn xã Đà Vị, Hồng Thái; tặng 2 bộ máy tính cho Đoàn xã Khâu Tinh, Đà Vị; tặng 50 mũ bảo hiểm cho 50 em học sinh trường Phổ thông Dân tộc bán trú Tiểu học và THCS Hồng Thái. Tổng kinh phí trên 75 triệu đồng.

Hội Doanh nhân trẻ tỉnh và lãnh đạo huyện Na Hang trao tặng xe đạp cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở xã Hồng Thái và Đà Vị

Đây là một hoạt động ý nghĩa của Hội LHTN Việt Nam tỉnh Tuyên Quang nhân dịp kỷ niệm 65 năm Ngày truyền thống Hội Liên hiệp thanh niên Việt Nam. Qua hoạt động nhằm giáo dục truyền thống yêu quê hương đất nước cho thế hệ trẻ, xây dựng nếp sống tích cực, thanh niên tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, góp phần xây dựng và bảo vệ Tổ Quốc trong tình hình mới.

 

Tin, ảnh: Hà Huế


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Website liên kết
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT Thành phố mà bạn quan tâm nhất?
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 11
Hôm qua : 642