• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NA HANG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội khỏe Phù Đổng huyện Na Hang lần thứ VI năm 2016

Với phương châm “Khoẻ để học tập, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, ngày 26/02/2016, huyện Na Hang đã long trọng tổ chức khai mạc Hội khỏe Phù đổng lần thứ VI năm 2016
Hội khỏe Phù Đổng huyện Na Hang lần thứ VI năm 2016
Ngày xuất bản: 01/03/2016 8:05:50 SA

 

Với phương châm “Khoẻ để học tập, xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, ngày 26/02/2016, huyện Na Hang đã long trọng tổ chức khai mạc Hội khỏe Phù đổng lần thứ VI năm 2016. Dự lễ Khai mạc có các đồng chí Vân Đình Thảo, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện, Hoàng Quang Tuyên, Phó Bí thư Thường trực huyện ủy, Hoàng Anh Cương, Phó bí thư huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; các đồng chí Ủy viên Ban thường vụ huyện ủy, Thường trực HĐND, UBND, UBMTTQ huyện, trưởng các ban ngành, đoàn thể huyện; hiệu trưởng, giáo viên các trường học và hơn 500 em học sinh đại diện cho các cấp học trên địa bàn huyện.

Hội khỏe Phù đổng huyện Na Hang lần thứ VI, được diễn ra từ ngày 26 đến ngày 27 tháng 02 năm 2016, thu hút 500 vận động viên là học sinh đến từ 21 trường Tiểu học và THCS trong toàn huyện tham gia tranh tài ở 31 nội dung với 5 môn thi đấu gồm: Điền kinh, bóng đá, đẩy gậy, cầu lông và bắn nỏ. Với khẩu hiệu “Nhanh hơn - cao hơn - xa hơn”, “Khoẻ để học tập tốt”, “Khoẻ để xây dựng và bảo vệ Tổ quốc”, thời gian qua, các đơn vị trường học trong huyện đã tuyển chọn lực lượng vận động viên, tổ chức tập luyện chu đáo, đầu tư trang phục thi đấu cho đội tuyển.

Do có sự chuẩn bị chu đáo, đặc biệt là sự quan tâm chỉ đạo của Huyện ủy, HĐND, UBND huyện và cấp ủy chính quyền của các địa phương trong huyện. Hội khỏe lần này đã được tổ chức rộng khắp từ cơ sở, qua đó đã tuyển lựa được những vận động viên, đoàn vận động viên chất lượng cao tham gia thi đấu tại hội khỏe cấp huyện. Theo quy định mới của Bộ Giáo dục và Đào tạo, từ năm 2016 này, Hội khỏe Phù Đổng cấp huyện và cấp tỉnh sẽ tổ chức 2 năm một lần. Hội khỏe Phù Đổng là Đại hội Thể thao dành cho các em học sinh nhằm duy trì và đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại, thường xuyên tập luyện và thi đấu các môn thể thao trong nhà trường để nâng cao sức khỏe, phát triển thể chất góp phần giáo dục toàn diện cho các em.

Qua 2 ngày tranh tài sôi nổi, Ban tổ chức đã trao giải nhất toàn đoàn bậc  trung học cơ sở thuộc về Trường THCS Năng Khả; giải nhì Trường THCS thị trấn Na Hang  và giải ba cho các Trường PTDTNT-THCS Na Hang và Trường THCS Đà Vị. Ở  bậc Tiểu học: Giải Nhất toàn đoàn thuộc về Trường Tiểu học thị trấn Na Hang; Giải nhì thuộc về Trường Tiểu học Đà Vị; các trường Tiểu học Thanh Tương, Năng Khả giành giải Ba.

Một số hình ảnh tại hội khỏe:

 

 

T/h: Hoàng Thông – Minh Trí 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Website liên kết
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT Thành phố mà bạn quan tâm nhất?
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 95
Hôm qua : 479