• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NA HANG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội thi “Chỉ huy Đội giỏi” năm học 2017-2018

Hội thi “Chỉ huy Đội giỏi” năm học 2017-2018
Ngày xuất bản: 16/05/2018 2:31:04 CH

 Hội thi “Chỉ huy Đội giỏi” năm học 2017-2018

 

Ngày 06/5/2018 Hội đồng đội huyện Na Hang đã tổ chức Hội thi “ Chỉ huy Đội giỏi” năm 2018. Tham gia hội thi “Chỉ huy Đội giỏi” có 13 thí sinh đến từ các Liên đội trên địa bàn huyện.

 

Hội thi “Chỉ huy Đội giỏi” được tổ chức nhằm nâng cao chất lượng hoạt động Đội ở các trường học, rèn luyện tính tổ chức, tính kỷ luật và tinh thần tập thể của đội viên, góp phần xây dựng tổ hức Đội TNTP Hồ Chí Minh vững mạnh. Bồi dưỡng và nâng cao kỹ năng hoạt động cho đội ngũ cán bộ Chỉ huy Đội, tạo điều kiện để các em tìm hiểu kiến thức, trau dồi nghiệp vụ và rèn luyện kỹ năng công tác Đội. Tạo sân chơi lành mạnh để các em được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, học hỏi và phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo trong hoạt động Đội và phong trào thanh thiếu nhi. Biểu dương, tôn vinh đội ngũ cán bộ Chỉ huy xuất sắc, hỗ trợ của các cấp, các ngành trong công tác bồi dưỡng, xây dựng đội ngũ cán bộ Chỉ huy Đội.

 

Kết thúc hội thi Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 3 giải nhỉ, 4 giải 3 và các giải khuyến khích cho các chỉ huy đội xuất sắc.

Thực hiện: Thái Bảo


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Website liên kết
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT Thành phố mà bạn quan tâm nhất?
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 273
Hôm qua : 594