• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NA HANG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Liên hoan nghệ thuật quần chúng huyện Na Hang năm 2023

Thiết thực chào mừng 78 năm ngày Cách mạng tháng Tám thành công; Quốc khánh nước Cộng hoà xã hội chủ nghĩa Việt Nam (2/9/1945 – 2/9/2023); Hưởng ứng chương trình du lịch "Qua những miền di sản Việt Bắc" lần thứ XIV và Lễ hội Thành Tuyên năm 2023. Ngày mùng 2/9, Trung tâm Văn hoá, Truyền thông và Thể thao huyện phối hợp tổ chức Liên hoan nghệ thuật quần chúng huyện Na Hang năm 2023. Dự khai mạc liên hoan có các đồng chí Nguyễn Trọng Đoan, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo phòng Văn hóa thông tin huyện và 11 đội nghệ thuật quần chúng các xã, thị trấn.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Trọng Đoan trao cờ lưu niệm cho các đơn vị tham gia liên hoan

Với chủ đề "Ca ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu" và "những thành tựu đạt được trong xây dựng nông thôn mới, giáo dục truyền thống cách mạng, tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi quê hương Na Hang". Liên hoan đã thu hút trên 160 diễn viên đến từ 11 xã, thị trấn trong toàn huyện, trình diễn 33 tiết mục với các thể loại: Đơn ca, song ca, tốp ca, độc tấu, múa... Với các ca khúc ca ngợi Đảng, Bác Hồ vĩ đại, ca ngợi tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi quê hương Na Hang trong thời kì đổi mới. Các tiết mục tham gia liên hoan đảm bảo tính nghệ thuật, đúng chủ đề, nội dung phong phú và được giàn dựng công phu. Liên hoan nghệ thuật quần chúng huyện Na Hang năm 2023 đã đem đến cho người xem nhiều tiết mục đặc sắc, hấp dẫn thu hút đông đảo Nhân dân đến xem và cổ vũ.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Trọng Đoan trao giải cho các đơn vị đạt giải xuất sắc toàn đoàn tại liên hoan

Lãnh đạo phòng Văn hóa thông tin, lãnh đạo Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao trao giải cho các đơn vị đạt giải khá tại liên hoan

Liên hoan văn nghệ quần chúng lần này là dịp để các diễn viên không chuyên giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm. Là sân chơi bổ ích để các diễn viên không chuyên thể hiện tài năng của mình, kịp thời phát hiện những hạt nhân nòng cốt cho phong trào văn hóa, văn nghệ cơ sở, qua đó tham gia phát triển phong trào văn nghệ quần chúng của huyện nhà, góp phần nâng cao mức hưởng thụ văn hoá, nghệ thuật của nhân dân. Đồng thời để nhân dân chấp hành tốt các chủ trương, đường lối của Đảng chính sách pháp luật của  nhà nước, thực hiện tốt "Phong trào toàn dân đoàn kết xây dựng đời sống văn hoá" gắn với "Chương trình xây dựng nông thôn mới" ở địa phương.

Một số tiết mục tham gia tại liên hoan

Bế mạc liên hoan Ban tổ chức đã trao giải xuất sắc toàn đoàn cho đơn vị thị trấn, xã Năng Khả và xã Hồng Thái; giải khá cho các xã Thanh Tương, Thượng Nông, Sơn Phú, Yên Hoa, Côn Lôn, Khâu Tinh, Sinh Long và xã Thượng Giáp.

Tin, ảnh: Vương Tấn

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Website liên kết
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT Thành phố mà bạn quan tâm nhất?
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 48
Hôm qua : 324