• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NA HANG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội Liên hiệp phụ nữ huyện tổng kết công tác năm 2023, triển khai nhiệm vụ năm 2024

 

Chiều ngày 4/1, Hội LHPN huyện Na Hang đã tổ chức hội nghị tổng kết công tác Hội và phong trào phụ nữ năm 2023, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2024. Dự hội nghị có các đồng chí: Nguyễn Thị Tươi Minh, Phó Chủ tịch hội LHPN tỉnh Tuyên Quang; Hoàng Quang Tuyên, Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Nguyễn Trọng Đoan, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện.

Đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Hoàng Quang Tuyên trao giấy khen cho các tập thể

Hội LHPN huyện Na Hang hiện có trên 7.200 hội viên, sinh hoạt ở 13 cơ sở hội. Trong năm 2023, đã các cơ sở hội giúp đỡ được 61 hộ hội viên thoát nghèo;  xây dựng 1 nhà mái ấm tình thương; toàn huyện xây dựng được 15 mô hình phát triển kinh tế cho thu nhập trên 100 triệu đồng/năm trở lên; kết nạp mới 60 hội viên;  trồng mới gần 7.000m đường hoa; trong năm không có nạn nhân bị mua bán; trên 220 hội viên phụ nữ được tham gia các lớp đào tạo nghề; duy trì hoạt động hiệu quả của các câu lạc bộ gia đình 5 không, 3 sạch…

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Phó Bí thư Thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện Hoàng Quang Tuyên đã ghi nhận, đánh giá cao những kết quả trong công tác hội và phong trào phụ nữ đạt được trong năm 2023. Đồng chí nhấn mạnh, bên cạnh những kết quả đạt được, các cấp hội phụ nữ trong huyện cần có những cách làm mới trong việc thu hút, tập hợp hội viên; Thực hiện có hiệu quả các cuộc vận động; các phong trào; đổi mới nội dung sinh hoạt; nêu cao tinh thần gương mẫu của cán bộ, hội viên trong việc phát triển kinh tế, đặc biệt là trong sản xuất nông nghiệp, xây dựng xã NTM, NTM nâng cao, từ đó sẽ góp phần nâng cao chất lượng cuộc sống cho hội viên.

Nhân dịp này, có 11 tập thể và 12 cá nhân được Hội LHPN Việt Nam, Hội LHPN tỉnh và Hội LHPN huyện khen thưởng vì những thành tích xuất sắc trong công tác hội và phong trào phụ nữ năm 2023.

Tin, ảnh: Hà Huế

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Website liên kết
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT Thành phố mà bạn quan tâm nhất?
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 10
Hôm qua : 642