• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NA HANG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hơn 370 vận động viên tham gia Giải đua xe đạp địa hình huyện Na Hang mở rộng năm 2023

 

Sáng ngày 20/8, huyện Na Hang đã tổ chức giải đua xe đạp địa hình mở rộng lần thứ II. Đây là hoạt động nhằm hưởng ứng chương du lịch "Qua những miền di sản Việt Bắc" lần thứ XIV và Lễ hội Thành Tuyên năm 2023. Dự chương trình có lãnh đạo một số sở, ban, ngành của tỉnh, lãnh đạo huyện Na Hang.

Các đồng chí lãnh đạo dự khai mạc giải đua xe đạp địa hình 

Các CLB tham gia khai mạc giải

Tham gia giải đua có 371 vận động viên, đến từ 30 câu lạc bộ thuộc 12 tỉnh, thành phố như: Hà Nội, Vĩnh Phúc, Hải Phòng, Quảng Ninh, Tuyên Quang, Yên Bái…. Các vận động viên thi đấu ở các nội dung Nam trẻ và nam trung niên cự ly 30km; Nữ trẻ, nữ trung niên, nữ cao niên và nam cao niên thi đấu cự ly 15km; VĐV tham gia nội dung phong trào thi đấu ở cự ly 8km. Cung đường thi đấu trong khu vực thị trấn Na Hang, với địa hình đường bằng và đồi núi hỗn hợp.

Các vận động viên tham gia thi

Ông Nông Bảo Long, vận động viên đến từ CLB xe đạp Cao Bằng chia sẻ: Đây là lần đầu tiên tham gia giải đua xe đạp địa hình huyện Na Hang bản thân cảm thấy rất vui và hào hứng. Mong muốn trong thời gian tới, huyện sẽ tiếp tục tổ chức nhiều hoạt động thể thao như thế này hơn nữa để chúng tôi có dịp được giao lưu, học hỏi với nhiều địa phương.

Ông Nguyễn Trọng Đoan, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện, Trưởng Ban tổ chức kỷ niệm các ngày lễ lớn huyện Na Hang cho biết: Thiết thực hưởng ứng chương trình du lịch "Qua những miền di sản Việt Bắc" lần thứ XIV và Lễ hội Thành Tuyên năm 2023 huyện Na Hang hướng đến tổ chức các hoạt động với mong muốn quảng bá đến du khách trong nước và bạn bè quốc tế biết đến con người và cảnh quan thiên nhiên của địa phương. Trong thời gian tới, huyện Na Hang sẽ tiếp tục tuyên truyền, hướng dẫn đến các xã, thị trấn, chủ homestay, nhà hàng, khách sạn chuẩn bị các điều kiện cơ sở vật chất sẵn sàng đón tiếp du khách đến trải nghiệm và khám phá về cảnh quan thiên nhiên cũng như ẩm thực trên địa bàn.

Các cổ động viên cổ vũ cho các vận động viên
         Với sự cổ vũ nhiệt tình của nhân dân, sự nỗ lực, chuẩn bị chu đáo của Ban tổ chức, giải đua xe đạp địa hình huyện Na Hang mở rộng lần thứ II năm 2023 đã thành công tốt đẹp. Để lại nhiều ấn tượng sâu sắc trong lòng du khách và góp phần khai thác, quảng bá tiềm năng, thế mạnh của huyện để thúc đẩy phát triển du lịch, dịch vụ trên địa bàn. 

Đây là giải đua xe đạp lần thứ hai huyện Na Hang tổ chức với quy mô lớn, mời các đơn vị, các câu lạc bộ xe đạp ngoài tỉnh tham gia nhằm đẩy mạnh phong trào tập luyện thể dục, thể thao nói chung và phong trào tập luyện môn xe đạp nói riêng; tạo điều kiện cho các vận động viên trong và ngoài tỉnh giao lưu, học hỏi kinh nghiệm lẫn nhau, tạo sân chơi giải trí lành mạnh.

 

Kết thúc giải đua, Ban tổ chức trao 9 giải cá nhân và 3 giải thưởng đồng đội. Ban tổ chức cũng trao bộ giải thưởng cá nhân phong trào cho 9 VĐV đạt thành tích cao.

Bài, ảnh: Hà Huế

 


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Website liên kết
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT Thành phố mà bạn quan tâm nhất?
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 182
Hôm qua : 324