• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NA HANG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Điện lực Na Hang đảm bảo cung cấp điện cho kỳ thi THPT năm 2022

        Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 sẽ diễn ra trong 02  ngày 07-08/2022. Nhằm đảm bảo cung cấp điện ổn định, an toàn, xuyên suốt, phục vụ tốt cho kỳ thi. Điện lực Na Hang đã chủ động triển khai các giải pháp đồng bộ để cung cấp điện liên tục, an toàn cho các Hội đồng thi, điểm thi.

Điện lực Na Hang lắp đặt máy phát điện dự phòng tại điểm thi

         Trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 Điện lực Na Hang đảm bảo cung cấp điểm cho 05 điểm thi tại 02 huyện Na Hang và Lâm Bình . Để đảm bảo cung cấp nguồn điện xuyên suốt, Điện lực Na Hang đã phối hợp với các điểm thi lập phương án bảo đảm cấp điện phục vụ kỳ thi. Trong đó, kiểm tra đường dây và các trạm biến áp phụ tải; phát hiện và xử lý các điểm bất thường trên lưới điện có khả năng gây sự cố. Bên cạnh đó, tổ chức kiểm tra toàn bộ hệ thống lưới điện, trạm biến áp, aptomat, công tắc quạt, ổ cắm, đèn chiếu sáng... tại các phòng thi để kịp thời sửa chữa, nâng cấp đảm bảo các yêu cầu kỹ thuật. Thầy giáo Đỗ Phú Cường - Hiệu trưởng Trường THPT Na Hang cho biết: Cùng với việc chuẩn bị tốt các điều kiện để kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022 diễn ra an toàn, đạt hiệu quả cao, nhà trường đã phối hợp với Điện lực Na Hang tiến hành kiểm tra hệ thống các thiết bị điện trong nhà trường nhằm phát hiện và kịp thời sửa chữa, thay thế đường dây, thiết bị; kiểm tra sự ổn định của nguồn điện khi cùng một lúc sử dụng nhiều thiết bị điện năng lớn, từ đó góp phần đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng điện cao trong những ngày diễn ra kỳ thi tốt nghiệp.

        Song song với đó, Điện lực Na Hang đã hoàn thành việc kiểm tra đường dây, vệ sinh trạm biến áp, khắc phục khiếm khuyết trên lưới điện, thực hiện chuyển tải, san tải của các đường dây, trạm biến áp đảm bảo an toàn cấp điện. Bố trí lực lượng phản ứng nhanh, cán bộ túc trực 24/24h tại 05 điểm thi trên địa bàn 2 huyện  để sẵn sàng phối hợp, xử lý nhanh các sự cố phát sinh để đảm bảo cấp điện ổn định. Đồng thời Điện lực Na Hang đã kiểm tra bảo dưỡng lắp đặt các máy phát điện dự phòng, nhằm đảm bảo cấp điện cho các hội đồng thi khi cần thiết. Ông Phạm Công Khiêm - Phó Giám đốc Điện lực Na Hang cho biết: Khi chuẩn bị bước vào mùa nắng nóng, Điện lực Na Hang đã bám sát sự chỉ đạo của ngành dọc cấp trên, tiến hành kiểm tra và tham mưu nâng cấp các trạm biến áp để đảm bảo việc cung cấp điện an toàn, thông suốt, nhất là các trạm biến áp cung cấp điện cho các điểm trên địa bàn 02 huyện. Với các điểm thi, điện lực cũng đã chủ động lên các phương án, giải pháp khắc phục nhanh nhất các sự cố không mong muốn, khi trong những ngày diễn ra kỳ thi nhiệt độ quá cao, nắng nóng kéo dài hoặc mưa bão… 

       Với sự chủ động xây dựng phương án, triển khai các biện pháp xử lý sự cố cấp điện cho các điểm thi; tin tưởng rằng, Điện lực Na Hang sẽ đảm bảo cung cấp điện liên tục, an toàn phục vụ cho kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022, góp phần tạo điều kiện tốt nhất để các thí sinh hoàn thành bài thi với kết quả cao nhất.

Bài, ảnh: Ngọc Quỳnh


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Website liên kết
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT Thành phố mà bạn quan tâm nhất?
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 197
Hôm qua : 625