• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NA HANG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Na Hang tham gia Hội chợ OCOP Tuyên Quang năm 2021

            Từ ngày 21/1 đến ngày 26/1/2021 tại Thành phố Tuyên Quang, UBND tỉnh đã tổ chức Hội chợ OCOP Tuyên Quang năm 2021 và công bố chỉ dẫn địa lý Cam sành Hàm Yên. Hội chợ là dịp để các địa phương, đơn vị, doanh nghiệp, nông dân trưng bày, giới thiệu, quảng bá các sản phẩm OCOP, các loại nông sản chủ lực, đặc sản có thế mạnh, tiềm năng thương mại của các địa phương trong tỉnh.

Huyện Na Hang tham gia hội chợ năm nay với các sản phẩm nông sản, sản vật đặc trưng và có thế mạnh của huyện, như: Chè Shan Tuyết Hồng Thái Lộc trà của Hợp tác xã Sơn Trà Hồng Thái; các sản phẩm Cá Lăng Chiên sù và Chả Cá Lăng của Công ty TNHH MTV Thủy sản Nhật Nam, Phường Hưng Thành, thành phố Tuyên Quang Chè San tuyết Sinh Long Việt Dũng của Công ty TNHH Việt Dũng Tuyên Quang, Bún khô Đà Vị của HTX Nông nghiệp Đà Vị, Rau Bắp cải và Bí thơm Hợp tác xã Nông nghiệp Tân Hợp xã Hồng Thái…. Tại gian hàng trưng bày sản phẩm của huyện đã được đón tiếp các đại biểu của Tỉnh và hàng ngàn lượt du khách và nhân dân đến thăm quan, mua sắm.

Các Đồng chí lãnh đạo tỉnh tham quan gian hàng trưng bày sản phẩm của huyện Na Hang tại Hội Chợ OCOP Tuyên Quang năm 2021

 Cũng tại hội chợ OCOP, UBND tỉnh đã tổ chức công bố và trao chứng nhận cho 17 sản phẩm của các chủ thể đạt 4 sao OCOP; trong đó huyện Na Hang có 4 sản phẩm được đánh giá, công nhận 4 sao đó là Chè Shan Tuyết Hồng Thái 1 tôm 1 lá, Chè Shan Tuyết Hồng Thái Lộc Trà của Hợp tác xã Sơn Trà Hồng Thái, sản phẩm Cá Lăng Chiên sù và Chả Cá Lăng của Công ty TNHH MTV Thủy sản Nhật Nam. Trước đó chiều cùng ngày, Tại Hội nghị Tổng kết đánh giá chương trình OCOP, Sở NN-PTNT tỉnh Tuyên Quang đã công bố và trao giấy chứng nhận đạt 3 sao OCOP của 62 sản phẩm khác trong đó có 12 sản phẩm của huyện Na Hang.

17 sản phẩm  OCOP đạt 4 sao được công bố tại Hội chợ  trong đó có 4 sản phẩm của huyện Na Hang

Thông qua Hội chợ lần này là cơ hội để huyện Na Hang cùng các địa phương, doanh nghiệp, các hợp tác xã, trang trại... trao đổi kinh nghiệm, kết nối cung cầu, xúc tiến thương mại, tìm hiểu về thương mại điện tử, tìm kiếm cơ hội hợp tác, giao dịch trực tiếp với các doanh nghiệp thu mua, chế biến hàng nông, lâm, thủy sản trong tỉnh và trong cả nước để tăng giá trị sản phẩm, hướng tới quy mô sản xuất hàng hóa, góp phần phấn đấu xây dựng huyện Na Hang thành huyện Nông thôn mới.

Bài, ảnh: Trung Thành


Nguồn:nahang.tuyenquang.gov.vn Copy link
Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Website liên kết
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT Thành phố mà bạn quan tâm nhất?
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 30
Hôm qua : 505