• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NA HANG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Liên hoan Tiếng hát Người cao tuổi huyện Na Hang năm 2022

Ngày 24/9, Tại hội trường UBND huyện Na Hang, Ban đại diện Hội Người cao tuổi huyện tổ chức Liên hoan tiếng hát người cao tuổi huyện Na Hang năm 2022. Dự và chung vui cùng liên hoan có các đồng chí: Hà Thị Ngọ, Ủy viên BCH Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam, Trưởng Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh; Nguyễn Quang Sơn, Phó trưởng Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh; Nguyễn Trọng Đoan, Ủy viên BTV huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; Nguyễn Thị Tích, Phó Trưởng ban thường trực Ban dân vận huyện ủy; Nông Thị Đào, Phó Chủ tịch UBMTTQ huyện; Phùng Vĩnh Chiêu, Trưởng Ban đại diện Hội Người cao tuổi huyện.

Liên hoan có sự tham gia của 07 đoàn Hội Người cao tuổi các xã, thị trấn với hơn 120 hội viên, diễn viên không chuyên người cao tuổi. Các diễn viên đã mang đến Liên hoan những tiết mục hát, múa có nội dung ca ngợi Đảng, Bác Hồ, tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi gương sáng NCT, xây dựng nông thôn mới…Các tiết mục được đầu tư dàn dựng nghiêm túc, công phu, sáng tạo, được thể hiện qua nhiều hình thức nghệ thuật phong phú, đa dạng như: Múa Hồn sen việt, Múa khèn Người cao tuổi tham gia xây dựng NTM, Vũ điệu đoàn kết…đã mang đến cho khán giả nhiều ấn tượng tốt đẹp, được khán giả đón nhận nhiệt tình.

Kết thúc Liên hoan, Ban Tổ chức đã trao 01 giải A cho đội Thị trấn 2; đồng thời trao 3 giải B và 3 giải C cho các đội còn lại.

Đội Thị trấn 2 dành giải A toàn đoàn tại Liên hoan tiếng hát người cao tuổi huyện Na Hang năm 2022

Liên hoan là dịp để NCT huyện giao lưu văn nghệ, thể hiện niềm đam mê ca hát, tiếp tục sống vui, khỏe, có ích cũng như xây dựng phong trào văn nghệ quần chúng ở cơ sở; Đồng thời, tiếp tục khẳng định vai trò, niềm tin của lớp người cao tuổi vào sự lãnh đạo của Đảng, Nhà nước; tình cảm của người cao tuổi đối với quê hương, đất nước trong giai đoạn mới.

Một số hình ảnh tại liên hoan:

Tin, ảnh: Thành Nho


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Website liên kết
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT Thành phố mà bạn quan tâm nhất?
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 491
Hôm qua : 1.558