• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NA HANG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Điện lực Na Hang tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2016

Để nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của khách hàng sử dụng điện và từng bước đáp ứng nhu cầu sử dụng điện một cách hiệu quả
Điện lực Na Hang tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2016
Ngày xuất bản: 29/04/2016 8:12:14 SA

                                                                                                           Điện lực Na Hang tổ chức Hội nghị khách hàng năm 2016

Để nắm bắt tâm tư, nguyện vọng của khách hàng sử dụng điện và từng bước đáp ứng nhu cầu sử dụng điện một cách hiệu quả . Ngày 28/4/2016, Điện lực Na Hang tổ chức Hội nghị khách hàng sử dụng điện năm 2016.

Trong những năm qua Điện lực Na Hang đã đáp ứng được nhu cầu điện sinh hoạt, sản xuất cho nhân dân và doanh nghiệp của huyện Na Hang đảm bảo đầy đủ thủ tục, đúng trình tự và thời gian theo quy định. Qua cơ chế một cửa, các khách hàng đã được tiếp xúc, sử dụng dịch vụ của ngành điện một cách nhanh nhất. Trong khâu thu tiền điện, Điện lực Na Hang thực hiện đa dạng hóa dịch vụ, ngoài thu tiền điện trực tiếp, đơn vị còn triển khai thu qua  Kho bạc, hệ thống ngân hàng... góp phần vào phát triển kinh tế - xã hội của  huyện Na Hang nói chung

Tại hội nghị,giúp khách hàng sử dụng điện ngày càng tốt hơn Điện lục Na Hang đã có phiếu đánh giá của khách hàng về thái độ phục vụ và các dịch vụ sử dụng về điện, đồng thời  các khách hàng sử dụng điện đề nghị ngành điện cần tiếp tục nỗ lực vận hành lưới điện an toàn, kịp thời sửa chữa lưới điện khi có sự cố; tiếp tục quan tâm đầu tư, cải tạo mạng lưới điện để đảm bảo mỹ quan. Đây cũng là dịp để Điện lực Na Hang và khách hàng sử dụng điện đối thoại trực tiếp, thẳng thắn, cởi mở nhằm nâng cao chất lượng dịch vụ và đem lại sự hài lòng cho khách hàng sử dụng điện.

  Thực hiện: Thái Sơn

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Website liên kết
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT Thành phố mà bạn quan tâm nhất?
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 406
Hôm qua : 465