• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NA HANG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị biểu dương “ Người cao tuổi tiêu biểu làm kinh tế giỏi” giai đoạn 2018 - 2023

           Sáng mùng 2/6, huyện Na Hang đã tổ chức Hội nghị biểu dương "Người cao tuổi tiêu biểu làm kinh tế giỏi" giai đoạn 2018 – 2023. Dự hội nghị có các đồng chí: Hà Thị Ngọ, Uỷ viên BCH Trung ương Hội Người cao tuổi Việt Nam, Trưởng Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh Tuyên Quang; Nguyễn Quang Sơn, Phó trưởng Ban đại diện Hội Người cao tuổi tỉnh; Hoàng Quang Tuyên, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Nguyễn Trọng Đoan, Uỷ viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo MTTQ và các tổ chức chính trị xã hội huyện và trên 80 đại biểu là Người cao tuổi tiêu biểu làm kinh tế giỏi.
           Huyện Na Hang hiện có trên 4.800 người cao tuổi, trong đó Hội viên người cao tuổi có 4.133 người. Trong những năm qua được sự quan tâm của cấp ủy, chính quyền, MTTQ và các tổ chức đoàn thể chính trị - xã hội. Bám sát Nghị quyết Đại hội Đảng các cấp và kế hoạch phát triển kinh tế của huyện, của tỉnh. Ban đại diện Hội Người cao tuổi cùng Hội Người cao tuổi các xã, thị trấn đã vận động cán bộ, hội viên Người cao tuổi khai thác tiềm năng, thế mạnh của địa phương. Đẩy mạnh phát triển nông, lâm nghiệp dịch vụ. Ứng dụng khoa học kỹ thuật vào  sản xuất, chuyển đổi cơ cấu cây trồng, vật nuôi để phát triển kinh tế nhiều hộ Người cao tuổi có thu nhập cao trên 200 triệu đồng/ năm. 
          Tại hội nghị, các đại biểu đã tập chung thảo luận đưa ra các giải pháp nhằm tháo gỡ khó khăn, khắc phục những tồn tại, hạn chế trong công tác Hội để phong trào hoạt động của Hội Người cao tuổi phát huy hiệu quả…

Đồng chí Phó Bí thư thường trực Huyện ủy Hoàng Quang Tuyên trao giấy khen cho các cá nhân là Người cao tuổi tiêu biểu làm kinh tế giỏi huyện Na Hang giai đoạn 2018 - 2023       

       Thời gian tới, Hội Người cao tuổi huyện Na Hang tiếp tục tuyên truyền các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của Nhà nước đối với Người cao tuổi đến toàn thể hội viên; nắm bắt tâm tư nguyện vọng, những khó khăn của hội viên kịp thời tháo gỡ. Khuyến khích, động viên Người cao tuổi tích cực tham gia lao động sản xuất, phát triển kinh tế; đổi mới và nâng cao hiệu quả, chất lượng phong trào thi đua “ Tuổi cao gương sáng” gắn với với phong trào thi đua “Nêu gương sáng phát triển sản xuất kinh doanh, làm giàu chính đáng, góp phần xóa đói giảm nghèo”. Nhân rông những tấm gương tiêu biểu làm kinh tế giỏi đến với Người cao tuổi để cùng nhau học tập và làm theo.

Các đại biểu chụp ảnh lưu niệm tại hội nghị       

           Nhân dịp này UBND huyện Na Hang đã tặng giấy khen cho 22 cá nhân là Người cao tuổi tiêu biểu làm kinh tế giỏi giai đoạn 2018 - 2023 trên địa bàn huyện.

Tin, ảnh: Vương Tấn


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Website liên kết
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT Thành phố mà bạn quan tâm nhất?
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 371
Hôm qua : 324