• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NA HANG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khai mạc lớp bồi dưỡng nghiệp vụ Du lịch cộng đồng năm 2022

Sáng ngày 27/7, tại thôn Nà Khá, xã Năng Khả, Ban quản lý các khu du lịch tỉnh Tuyên Quang phối hợp với Trường Cao đẳng du lịch Hà Nội tổ chức khai mạc lớp bồi dưỡng nghiệp vụ Du lịch cộng đồng cho các thành viên HTX Nông nghiệp Thanh niên Năng Khả; các cá nhân, hộ gia đình tham gia cung cấp dịch vụ du lịch cộng đồng trên địa bàn huyện và đội ngũ hướng dẫn viên là cộng tác viên của Ban quản lý các khu du lịch tỉnh.

Toàn cảnh tại lớp tập huấnBồi dưỡng nghiệp vụ du lịch cộng đồng

Lớp tập huấn sẽ diễn ra trong 4 ngày, từ ngày 26 đến ngày 29/7, với 30 học viên đại diện cho các hộ gia đình làm du lịch cộng đồng trong toàn huyện. Theo đó các học viện được Bà Nguyễn Thị Thanh Hương, Giảng viên  trường Cao Đẳng Du lịch Hà Nội, truyền đạt một số kiến thức tổng quan về du lịch cộng đồng, như: Nội dung, quy trình và cơ cấu quản lý du lịch cộng đồng; tổ chức các loại hình du lịch và thu phí; hướng dẫn kỹ năng giao tiếp, ứng xử với khách du lịch...

Giảng viên Nguyễn Thị Thanh Hương truyền đạt các kiến thức nghiệp vụ làm du lịch cộng đồng cho các học viên

Các học viên tại buổi khai mạc khóa đào tạo nghiệp vụ du lịch cộng đồng

Thông qua lớp tập huấn, giúp các học viên hiểu rõ hơn về tầm quan trọng và lợi ích của việc phát triển du lịch cộng đồng; kiến thức, kỹ năng phục vụ du khách;  cách làm và kinh nghiệm phát triển mô hình du lịch cộng đồng để các hộ làm kinh doanh du lịch cộng đồng có thu nhập, phát triển kinh tế gia đình. Bên cạnh đó lớp tập huấn còn là cơ hội cho những người làm công tác du lịch giao lưu, học hỏi,  xây dựng mối liên kết đối tác nhằm đa dạng hóa các dịch vụ và sản phẩm du lịch. Qua đó, góp phần thúc đẩy mô hình du lịch cộng đồng phát triển trong chiến lược phát triển chung về du lịch tại địa phương.

Tin, ảnh: Thành Nho


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Website liên kết
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT Thành phố mà bạn quan tâm nhất?
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 304
Hôm qua : 1.558