• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NA HANG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khai mạc Trại sáng tác Văn học Nghệ thuật năm 2022

Sáng ngày 26/9, tại Ban Quản lý Khu du lịch sinh thái Na Hang. Ủy ban toàn quốc Liên hiệp các Hội Văn học Nghệ thuật Việt Nam phối hợp với Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Tuyên Quang tổ chức Khai mạc Trại sáng tác Văn học Nghệ thuật năm 2022. 

Dự lễ khai mạc có các đồng chí: NSND Vương Duy Biên, Phó Chủ tịch Ủy ban toàn quốc Liên hiệp các Hội VH – NT Việt Nam; NSND Lê Tiến Thọ, Nguyên Thứ trưởng Bộ Văn hóa Thể thao và Du lịch; Nhà thơ Tạ Bá Hương, Phó Chủ tịch Hội Văn học Nghệ thuật tỉnh Tuyên Quang. Về phía lãnh đạo huyện Na Hang có các đồng chí: Nguyễn Văn Thắng, Ủy viên BCH Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy; Nguyễn Trọng Đoan, Ủy viên BTV huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; cùng toàn thể các văn, nghệ sỹ tham gia Trại sáng tác.

Toàn cảnh lễ Khai mạc Trại sáng tác Văn học Nghệ thuật năm 2022

Trại sáng tác năm nay có sự tham gia của 25 văn, nghệ sỹ thuộc các chuyên ngành: văn học, âm nhạc và nhiếp ảnh… đây là dịp để các văn nghệ sĩ đi sâu cảm nhận, khám phá nhiều hơn vùng đất và con người Tuyên Quang giàu truyền thống cách mạng và những nét văn hóa đặc sắc của đồng bào các dân tộc thiểu số trên địa bàn huyện Na Hang.

Đây còn là dịp gặp gỡ, giao lưu, cùng nhau trau dồi phương pháp, kỹ năng và kinh nghiệm sáng tác, chia sẻ niềm đam mê với nghệ thuật và cùng nâng cao chất lượng các tác phẩm nghệ thuật của các văn nghệ sĩ. Theo kế hoạch, Trại sáng tác sẽ kéo dài trong thời gian 15 ngày.

Tin, ảnh: Thành Nho

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Website liên kết
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT Thành phố mà bạn quan tâm nhất?
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 649
Hôm qua : 1.558