• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NA HANG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Na Hang tổ chức hội nghị tổng kết công tác mặt trận năm 2021

Ngày 11.1 Uỷ ban mặt trận tổ quốc huyện Na Hang tổ chức hội nghị tổng kết công tác mặt trận năm 2021, triển khai phương hướng nhiệm vụ năm 2022. Dự hội nghị có đồng chí: Nguyễn Văn Thắng, Tỉnh ủy viên, Bí thư huyện ủy; Nguyễn Thế Đồi, Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó chủ tịch HĐND huyện; Nguyễn Trọng Đoan, Uỷ viên Ban Chấp hành đảng bộ huyện, Phó chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo Ủy ban MTTQ huyện; Chủ tịch, các Phó chủ tịch Ủy ban MTTQ các xã, thị trấn.

Toàn cảnh Hội nghị

Năm 2021, Ủy ban MTTQ Việt Nam và các tổ chức thành viên huyện Na Hang đã bám sát nhiệm vụ chính trị, nỗ lực tổ chức triển khai thực hiện có hiệu quả các chương trình phối hợp thống nhất hành động do Ủy ban MTTQ các cấp phát động, tạo sự chuyển biến tích cực, hiệu quả toàn diện trên các lĩnh vực: Tuyên truyền, vận động Nhân dân thực hiện các chủ trương, chính sách của Đảng, pháp luật của nhà nước; hăng hái tham gia các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động. Công tác xây dựng đảng, xây dựng chính quyền ngày càng được nâng cao.  Hoạt động “Vì người nghèo" đã huy động được sự vào cuộc của cả hệ thống chính trị, sự hưởng ứng, ủng hộ tích cực của đông đảo các tầng lớp Nhân dân, các Doanh nghiệp, các nhà hảo tâm. Trong năm MTTQ huyện đã hỗ trợ làm nhà, xóa nhà tạm nhà dột nát cho 47 hộ, xây dựng được Qũy vì người nghèo với số tiền hơn 260 triệu đồng.  Đặc biệt trong năm Ủy ban MTTQ huyện Na Hang phát động quyên góp, ủng hộ công tác phòng chống dịch Covid-19 được trên 1,7 tỷ đồng. Thăm tặng quà, động viên hỗ trợ các gia đình chính sách, người có công, hộ có hoàn cảnh khó khăn nhân các dịp lễ tết được kịp thời, đúng đối tượng.

Năm 2022, Uỷ ban MTTQ các cấp sẽ tiếp tục phối hợp tuyên truyền, vận động tập hợp các tầng lớp Nhân dân; củng cố, tăng cường, phát huy sức mạnh đoàn kết toàn dân xây dựng và bảo vệ tổ quốc; tiếp tục nâng cao chất lượng cuộc vận động toàn dân đoàn kết xây dựng NTM, đô thị văn minh; tuyên truyên vận động Nhân dân thực hiện tốt công tác phòng chống dịch bệnh Covid-19 và các cuộc vận động, các phòng trào thi đua.

Đồng chí Nguyễn Văn Thắng, Tỉnh uỷ viên, Bí thư huyện uỷ Na Hang trao Bằng Khen của Uỷ ban Trung ương MTTQ Việt Nam cho đồng chí Đàm Thanh Hương, Chủ tịch Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện Na Hang

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Bí thư Huyện ủy Nguyễn Văn Thắng đã ghi nhận sự nỗ lực trong hoạt động của MTTQ từ huyện đến cơ sở trong năm 2021. Năm 2022 hoạt động của Mặt trận và các tổ chức thành viên tiếp tục có bước phát triển toàn diện hơn, tạo sự chuyển biến tích cực trên mọi lĩnh vực hoạt động. Tiếp tục đổi mới phương thức, nội dung hoạt động. Tập trung tuyên truyền, vận động và nắm bắt tình hình, tâm tư, nguyện vọng của đoàn viên, hội viên và Nhân dân. Phối hợp giám sát và phản biện xã hội, tham gia xây dựng Đảng, chính quyền, thực hiện các phong trào thi đua yêu nước, các cuộc vận động. Thu hút, tập hợp, phát triển đoàn viên, hội viên, củng cố khối đại đoàn kết toàn dân góp phần thực hiện thắng lợi các nhiệm vụ chính trị, phát triển kinh tế, xã hội, củng cố quốc phòng an ninh.

         Nhân dịp này Uỷ ban MTTQ huyện đã quyết định khen thưởng cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác mặt trân năm 2021.

Tin, ảnh: Vương Tấn


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Website liên kết
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT Thành phố mà bạn quan tâm nhất?
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 364
Hôm qua : 1.558