• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NA HANG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khai mạc liên hoan nghệ thuật quần chúng năm 2021

 

Tối ngày 4/11, Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao huyện Na Hang đã phối hợp tổ chức Khai mạc liên hoan nghệ thuật quần chúng năm 2021, Chào mừng kỷ niệm 190 năm ngày thành lập tỉnh Tuyên Quang (4/11/1831 -4/11/2021) và 30 ngày tái lập tỉnh Tuyên Quang (4/11/1991-4/11/2021). Đồng chí Nguyễn Trọng Đoan, Ủy viên BTV huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện dự khai mạc Liên hoan.

Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho trưởng đoàn đến từ các xã

Liên hoan nghệ thuật quần chúng huyện Na Hang năm nay thu hút đông đảo các đoàn nghệ thuật không chuyên đến từ 11 xã, thị trấn trên địa bàn huyện với  gần 200 diễn viên tham gia. Với trên 150 tiết mục mang chủ đề ca ngợi Đảng, Bác Hồ, ca ngợi quê hương đất nước, con người trong lao động sản xuất, ngợi ca công cuộc đổi mới của đất nước, tình yêu đôi lứa… được thể hiện một cách sinh động, phong phú, đa dạng với nhiều thể loại khác nhau như đơn ca, song ca, tốp ca, múa, các tiết mục dân tộc mang đậm bản sắc văn hóa đã nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của khán giả.

Các tiết mục văn nghệ thu hút đông đảo khán giả xem và cổ vũ

Đây là dịp để các đoàn nghệ thuật quần chúng của các xã, thị trấn trên địa bàn huyện gặp gỡ, giao lưu, học hỏi, giới thiệu những nét văn hóa truyền thống tốt đẹp, đặc sắc trên địa bàn huyện nói riêng và tỉnh Tuyên Quang nói chung. Bên cạnh đó là dịp để đẩy mạnh hoạt động phong trào văn hóa, văn nghệ cơ sở để bảo tồn, gìn giữ và phát huy các giá trị văn hóa truyền thống của các dân tộc trên địa bàn huyện, góp phần thúc đẩy, nâng cao hơn nữa phong trào, chất lượng văn hóa, văn nghệ ở cơ sở, đáp ứng nhu cầu hưởng thụ văn hóa của nhân dân trên địa bàn huyện.

Tin, ảnh: Hà Huế

 


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Website liên kết
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT Thành phố mà bạn quan tâm nhất?
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 178
Hôm qua : 1.558