• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NA HANG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đại hội Công đoàn cơ sở Trường Tiểu học Năng Khả nhiệm kỳ 2023 – 2028

 

Ngày 16/1, Công đoàn cơ sở Trường Tiểu học Năng Khả, xã Năng Khả tổ chức đại hội nhiệm kỳ 2023 – 2028. Đây là đơn vị được Liên đoàn Lao động huyện chọn làm đại hội điểm để công đoàn khối các đơn vị trường học trên địa bàn huyện học tập, rút kinh nghiệm. Dự và chỉ đạo đại hội có đồng chí Phùng Quang Huấn, Huyện ủy viên, Ủy viên BCH LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện.

Toàn cảnh đại hội công đoàn cơ sở Tiểu học Năng Khả

Nhiệm kỳ 2017-2022, dưới sự chỉ đạo sát sao của Liên đoàn Lao động huyện Na Hang, sự quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo nhà trường, sự phối hợp nhịp nhàng giữa các tổ chức đoàn thể trong nhà trường, phong trào công đoàn của Trường Tiểu học Năng Khả đã đạt được những thành tích đáng kể. Phối hợp chặt chẽ với chính quyền, thực hiện có hiệu quả các phong trào thi đua, các cuộc vận động lớn của ngành, thiết thực góp phần thực hiện nhiệm vụ trọng tâm các năm học. Làm tốt công tác chăm lo, bảo vệ lợi ích hợp pháp chính đáng cho đoàn viên, người lao động. Một số kết quả nổi bật trong nhiệm qua phải kể đến như: trong 5 năm đã xây dựng “Quỹ thăm hỏi” để thăm hỏi, động viên đoàn viên Công đoàn trong đơn vị ốm đau, thai sản, đoàn viên khó khăn hoạn nạn, bệnh hiểm nghèo, bị dịch bệnh Covid-19 với số tiền 65 triệu đồng; Công đoàn phát động xây dựng “Quỹ giúp nhau phát triển kinh tế" bằng hình thức cho vay không tính lãi để phát triển thêm kinh tế, nâng cao đời sống gia đình với số tiền xây dựng được là 155 triệu đồng… Bên cạnh đó, Trong 5 năm qua Công đoàn đã phối hợp với nhà trường làm tốt công tác tuyên truyền, động viên cán bộ, giáo viên, tích cực tham gia ủng hộ các loại quỹ mà cấp trên phát động như ủng hộ quỹ bảo trợ trẻ em, quỹ vì người nghèo, quỹ đền ơn đáp nghĩa, Quỹ phòng chống thiên tai, quỹ mái ấm công đoàn, ủng hộ quỹ Hội Nông dân, ủng hộ người cao tuổi, ủng hộ làm đường bê tông, lễ hội lồng Tông, các đợt quyên góp từ thiện, nhân đạo... và xây dựng quỹ hoạt động tại đơn vị với tổng số tiền ủng hộ trên 647 triệu đồng. Với những nỗ lực, cố gắng, tập thể Ban Chấp hành CĐCS đơn vị trường 5 năm liền đạt “Đơn vị có đời sống văn hóa tốt”, 5 năm liền đạt tập thể Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ” được Liên đoàn Lao động Huyện, Tỉnh và Tổng liên đoàn khen thưởng.

Phát biểu chỉ đạo, đồng chí Phùng Quang Huấn, Huyện ủy viên, Ủy viên BCH LĐLĐ tỉnh, Chủ tịch Liên đoàn Lao động huyện đã ghi nhận và đánh giá cao những kết quả đạt được của Công đoàn cơ sở Trường Tiểu học Năng Khả trong nhiệm kỳ qua. đồng thời đề nghị Ban Chấp hành Công đoàn cơ sở khóa mới cần tiếp tục phát huy những thành tích đã đạt được, chủ động đổi mới nội dung, phương thức hoạt động để đáp ứng với tình hình và yêu cầu thực tế, nhất là trong công tác đại diện, bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp và chính đáng của đoàn viên thông qua thực hiện quy chế dân chủ ở cơ sở; đổi mới hình thức, nội dung công tác tuyên truyền, phát động các phong trào thi đua yêu nước trong cán bộ, viên chức, người lao động phù hợp với đặc điểm, tình hình của đơn vị.

 

Đại hội đã bầu Ban chấp hành khoá mới gồm 5 đồng chí; bầu đại biểu đi dự Đại hội cấp trên; Ban chấp hành đã họp phiên thứ nhất và bầu đồng chí Văn Đình Ửng giữ chức Chủ tịch Công đoàn Trường Tiểu học Năng Khả nhiệm kỳ 2023 - 2028.

Với tinh thần Đại hội “Đổi mới – Dân chủ – Đoàn kết – Phát triển”, Đại hội đã đề ra các chỉ tiêu cơ bản cần tập trung thực hiện trong nhiệm kỳ mới và được 100% đại biểu thống nhất biểu quyết thông qua.

Bài, ảnh: Hà Huế


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Website liên kết
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT Thành phố mà bạn quan tâm nhất?
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 191
Hôm qua : 522