• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NA HANG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị BCH LĐLĐ huyện Na Hang lần thứ 23 (mở rộng) khóa VIII, nhiệm kỳ 2018-2023

 

Ngày 27.12, Liên đoàn Lao động huyện Na Hang đã tổ chức hội nghị Ban chấp hành Liên đoàn lao động huyện Na Hang lần thứ 23 mở rộng. Dự hội nghị có lãnh đạo Ban Dân vận huyện ủy và lhãn đạo 74 công đoàn cơ sở trên địa bàn huyện.

Đ/c Phùng Quang Huấn, Chủ tịch LĐLĐ huyện trao Giấy khen cho các tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua CNVCLĐ

Trong năm 2022, Các cấp công đoàn trong huyện đã làm tốt công tác nắm bắt tình hình tư tưởng CNVCLĐ, kịp thời giải quyết các vấn đề phát sinh của CNVCLĐ. Vận động các cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp và CNVCLĐ ủng hộ Quỹ "Mái ấm công đoàn" được trên 86 triệu đồng, đạt 113,5% kế hoạch, đã hỗ trợ 5/3 đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn làm nhà, sửa nhà " mái ấm- công đoàn". Trong năm 2022, Liên đoàn Lao động huyện đã chỉ đạo các Công đoàn cơ sở phối hợp với cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp tổ chức Hội nghị cán bộ, công chức, viên chức, hội nghị người lao động theo quy định, đã có 105/105 cơ quan tổ chức hội nghị cán bộ công chức (đạt 100%); 3/5 doanh nghiệp tổ chức hội nghị người lao động (đạt 60%). Liên đoàn Lao động huyện tổ chức kiểm tra kết quả triển khai, tổ chức thực hiện thương lượng, ký kết Thỏa ước lao động tập thể và phối hợp xây dựng Quy chế dân chủ tại nơi làm việc đối với 5 doanh nghiệp có tổ chức Công đoàn. Qua kiểm tra 5 doanh nghiệp có Thỏa ước lao động tập thể (đạt 100%); trong đó có 3/5 bản Thỏa ước lao động tập thể có nội dung có lợi hơn cho người lao động. Tư vấn Pháp luật lao động cho 52 công nhân lao động trong doanh nghiệp.

          Trong năm 2023, LĐLĐ huyện Na Hang tiếp tục thực hiện tốt nghiệm vụ đại diện bảo vệ quyền, lợi ích hợp pháp chính đáng của đoàn viên và người lao động. Phấn đấu kết nạp 50 đoàn viên trở lên, thành lập CĐCS tại doanh nghiệp có trên 15 lao động sản xuất, kinh doanh ổn định; trên 95% cán bộ công đoàn chuyên trách, trên 75% cán bộ công đoàn không chuyên trách và 100% cán bộ mới tham gia CDDCS được bồi dưỡng nghiệp vụ công đoàn. Bồi dưỡng giới thiệu trên 50 đoàn viên ưu tú kết nạp vào Đảng; 95% trở lên cơ quan, đơn vị, doanh nghiệp đạt chuẩn văn hóa…

          Nhân dịp này LĐLĐ huyện đã quyết định khen thưởng chó 6 tập thể và 9 cá nhân đạt thành tích trong các phong trào công tác Công đoàn.

Tin, ảnh: Hà Huế


Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Website liên kết
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT Thành phố mà bạn quan tâm nhất?
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 334
Hôm qua : 522