• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NA HANG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghi trực tuyến triển khai nhiệm vụ năm học 2021-2022

        Ngày 8-9, Sở Giáo dục và Đào tạo tổ chức Hội nghị trực tuyến tổng kết năm học 2020-2021, triển khai nhiệm vụ năm học 2021-2022 và tuyên dương học sinh đoạt giải cao trong các kỳ thi chọn học sinh giỏi. Dự Hội nghị có các đồng chí: Chẩu Văn Lâm, Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Bí thư Tỉnh ủy, Trưởng Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; Lê Thị Kim Dung, Phó Bí thư Thường trực Tỉnh ủy, Chủ tịch HĐND tỉnh; Nguyễn Văn Sơn, Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh. Dự Hội nghị còn có các đồng chí trong Ban Thường vụ Tỉnh ủy; lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh, Đoàn Đại biểu Quốc hội tỉnh; lãnh đạo các sở, ban ngành, các huyện, thành phố. Tham dự hội nghị tại điểm cầu huyện Na Hang có các đồng chí: Nguyễn Văn Thắng, Tỉnh ủy viên, Bí thư Huyện ủy; Tô Viết Hiệp, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện. Lãnh đạo các đơn vị trường học trên địa bàn.

Các Đại biểu tham dự Hội nghị trực tuyến tại điểm cầu Na Hang

Trong năm học 2020-2021, mặc dù bị ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 song ngành Giáo dục và Đào tạo tỉnh đã chủ động chuyển trạng thái hoạt động, thực hiện nhiều nhiệm vụ, giải pháp theo phương châm “tạm dừng đến trường, không dừng học” để hoàn thành mục tiêu kép, vừa phòng, chống dịch vừa hoàn thành kế hoạch năm học, bảo đảm chất lượng giáo dục. Ngành đã đề ra các nhiệm vụ trọng tâm trong năm học 2021-2022 đó là: Tiếp tục triển khai thực hiện hiệu quả nhiệm vụ kép, vừa dạy học vừa tích cực thực hiện các giải pháp phòng, chống dịch Covi-19. Đồng thời rà soát, sắp xếp lại điểm trường, lớp học cho phù hợp; huy động, tập trung các nguồn lực xây dựng trường chuẩn quốc gia gắn với chương trình mục tiêu quốc gia về xây dựng nông thôn mới giai đoạn 2021-2022, phấn đấu công nhận mới 37 trường đạt chuẩn quốc gia; nâng cao tỷ lệ huy động trẻ đi nhà trẻ, phấn đấu ít nhất 39% trẻ đi nhà trẻ; tích cực triển khai thực hiện Chương trình Giáo dục phổ thông 2018 đối với lớp 1, lớp 2, lớp 6; tăng cường giáo dục đạo đức, lối sống, kỹ năng sống cho học sinh, sinh viên; nâng cao số lượng và chất lượng giải các kỳ thi chọn học sinh giỏi, đặc biệt là kỳ thi chọn học sinh giỏi quốc gia...

Tại Hội nghị, có 5 tập thể và 32 cá nhân được nhận Bằng khen của Bộ Giáo dục và đào tạo; 9 tập thể được nhận Cờ thi đua và Bằng khen của UBND tỉnh vì có thành tích xuất sắc trong năm học 2020-2021; 5 tập thể được nhận Danh hiệu “Tập thể lao động xuất sắc”, 6 tập thể và và 18 cá nhân được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh vì có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua yêu nước năm học 2020-2021; có 10 tập thể và 26 cá nhân được nhận Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh vì có thành tích xuất sắc trong thực hiện Đề án "Tăng cường tiếng Việt cho trẻ mầm non, học sinh tiểu học vùng dân tộc thiểu số” và Chuyên đề “Xây dựng trường mầm non lấy trẻ làm trung tâm” giai đoạn 2016-2020. Cũng nhân dịp này, Ban Tổ chức đã khen thưởng 19 học sinh đạt giải cấp quốc gia và học sinh đỗ thủ khoa Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2021 trên địa bàn tỉnh và 32 học sinh đạt giải nhất các kỳ thi chọn học sinh giỏi cấp tỉnh.

Tin, ảnh: Trung Thành


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Website liên kết
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT Thành phố mà bạn quan tâm nhất?
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 49
Hôm qua : 625