• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NA HANG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Huyện ủy Na Hang bế mạc Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát năm 2022

Ngày 30-7, Huyện ủy Na Hang đã bế mạc Hội nghị tập huấn nghiệp vụ công tác kiểm tra, giám sát năm 2022. Dự và trực tiếp giảng dạy có đồng chí Nguyễn Hồng Trang, Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Chủ nhiệm UBKT Tỉnh ủy. Về phía huyện Na Hang, có đồng chí Nguyễn Văn Thắng, Uỷ viên Ban Chấp hành Đảng bộ tỉnh, Bí thư Huyện ủy; Nguyễn Quốc Hữu, Ủy viên BTV huyện ủy, Trưởng ban Tuyên giáo huyện ủy, Giám đốc trung tâm bồi dưỡng Chính trị huyện; Nguyễn Thế Mạnh, Ủy viên BTV huyện ủy, Chủ nhiệm Ủy ban kiêm tra huyện ủy. Tham gia tập huấn có 80 học viên là Bí thư các chi, đảng bộ cơ sở; Chủ nhiệm, Phó Chủ nhiệm ủy ban kiểm tra, Ủy viên ủy ban kiểm tra các Đảng ủy cơ sở.

Toàn cảnh Hội nghị tập huấn

Trong 2 ngày 29-30/7, các học viên được quán triệt các Quy định của Trung ương về công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng; kỷ luật tổ chức Đảng, đảng viên vi phạm; hướng dẫn về việc thực hiện quy định về những điều đảng viên không được làm. Qua đó, học viên được bồi dưỡng các nội dung trọng tâm: những nội dung chủ yếu của công tác kiểm tra, giám sát và kỷ luật của Đảng; quy trình thực hiện các cuộc kiểm tra, giám sát; kiểm tra việc thực hiện nhiệm vụ kiểm tra giám sát và thi hành kỷ luật trong Đảng; kiểm tra tài chính của Đảng; kiểm tra tổ chức đảng, đảng viên khi có dấu hiệu vi phạm; quy trình kiểm tra khi có dấu hiệu vi phạm đối với tổ chức đảng, đảng viên; kỹ năng tiếp công dân và phân loại đơn thư, giải quyết tố cáo đối với tổ chức đảng và đảng viên; kỷ luật của Đảng và việc thi hành kỷ luật trong Đảng, giải quyết khiếu nại kỷ luật Đảng đối với tổ chức đảng và đảng viên.

Các đại biểu tham dự Hội nghị tập huấn

Thông qua tập huấn nhằm bồi dưỡng cho đội ngũ cán bộ làm công tác kiểm tra, giám sát những vấn đề cơ bản về công tác kiểm tra, giám sát và thi hành kỷ luật của Đảng ở cơ sở. Từ đó, giúp cấp ủy và ủy ban kiểm tra các cấp thực hiện tốt nhiệm vụ, từng bước nâng cao năng lực lãnh đạo, sức chiến đấu của tổ chức cơ sở đảng, góp phần xây dựng Đảng trong sạch, vững mạnh.

Tin, ảnh: Trung Thành

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Website liên kết
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT Thành phố mà bạn quan tâm nhất?
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 220
Hôm qua : 522