• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NA HANG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Liên hoan dân vũ huyện Na Hang mở rộng năm 2024

 

Nằm trong chuỗi các hoạt động hưởng ứng Lễ hội Hương sắc Na Hang. Tối ngày 9/3, UBND huyện Na Hang đã tổ chức liên hoan dân vũ mở rộng năm 2024. Dự buổi liên hoan có đồng chí Nguyễn Trọng Đoan, Ủy viên BTV huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo các cơ quan tổ chức chính trị xã hội huyện cùng đông đảo Nhân dân và du khách gần xa đến cổ vũ.

Các đội tham gia liên hoan dân vũ năm 2024

Tham gia liên hoan lần này có 9 đội thi đến từ các câu lạc bộ dân vũ trên địa bàn huyện Na Hang; huyện Lâm Bình; huyện Chiêm Hóa và thành phố Tuyên Quang. Tại đây, mỗi CLB sẽ biểu diễn một tiết mục dân vũ tự chọn. Các điệu nhảy được cải biên từ điệu cha cha cha, tango, hay lồng ghép qua các làn điệu dân ca thể hiện tình yêu quê hương, đất nước, ngơi ngợi Đảng, Bác Hồ kính yêu… với những vũ điệu sôi động, khỏe khoắn đã thu hút đông đảo du khách và nhân dân đến xem và cổ vũ.

BTC trao giải cho các đội thi

Việc nhảy dân vũ, góp phần xây dựng người phụ nữ trẻ trung, năng động, nâng cao đời sống văn hóa, tinh thần, giúp chị em tự tin, sáng tạo, xây dựng gia đình ấm no, hạnh phúc và tham gia, gắn bó với tổ chức hội. Đây cũng là một trong những hoạt động góp phần nâng cao chất lượng hoạt động văn hóa, văn nghệ, thể dục thể thao, đẩy mạnh việc rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vỹ đại. Đồng thời, tạo điều kiện cho chị em giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm trong cuộc sống cũng như hoạt động công tác. Kết thúc liên hoan, BTC đã trao 1 giải Nhất cho đội khiêu vũ thể thao thị trấn Na Hang , 2 giải Nhì; 3 giải Ba và 3 giải Khuyến khích cho các đơn vị tham gia.

Tin, ảnh: Hà Huế


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Website liên kết
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT Thành phố mà bạn quan tâm nhất?
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 474
Hôm qua : 1.469