• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NA HANG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Rộn ràng không khí chuẩn bị hội trại tòng quân 2024

 

 

Hòa trong không khí vui tươi, phấn khởi của tuổi trẻ cả nước hăng hái lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc. Sáng ngày 24/2, Huyện đoàn Na Hang đã phối hợp với Ban chỉ huy Quân sự huyện, Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao huyện tổ chức thi trại đẹp “Hội trại giao quân” năm 2024. Hội trại được tổ chức vui tươi, chu đáo, ý nghĩa qua đó đã cổ vũ tinh thần cho thanh niên trúng tuyển nghĩa vụ quân sự hăng hái lên đường làm nhiệm vụ bảo vệ Tổ quốc.

Đoàn các xã, thị trấn khẩn trương hoàn thiện trại của đơn vị mình

Hội trại giao quân năm nay được tổ chức với chủ đề “Tiếp bước cha anh”. Ngay từ sáng sớm, Đoàn các cơ quan, các xã, thị trấn được phân công tập trung thực hiện các khâu trang trí cổng trại. Mỗi người một việc, cố gắng chuẩn bị và hoàn thành các điều kiện tốt nhất để đón tân binh về chuẩn bị lên đường nhập ngũ. Tất cả hoạt động này không chỉ tạo cho ngày hội tòng quân thêm không khí vui tươi, sôi động mà còn nhằm giáo dục thanh niên rèn luyện phẩm chất, đạo đức, tinh thần đoàn kết, góp sức trẻ bảo vệ và xây dựng quê hương, đất nước.

 

Hội trại tòng quân năm nay có tất cả 14 trại. Các trại được trang trí và sử dụng nhiều chất liệu, vật dụng rất quen thuộc như: tre nứa, khung sắt… để làm cổng trại, qua đôi bàn tay sáng tạo của các đoàn viên thanh niên trẻ như có hồn hơn, mang nhiều ý nghĩa sâu sắc, thể hiện tình yêu đất nước. Bên cạnh công tác chuẩn bị lều trại, Huyện đoàn đã phối hợp cùng Trung tâm Văn hóa, Truyền thông và Thể thao huyện chuẩn bị đêm hội trại tòng quân với các hoạt động đốt lửa trại, giao lưu văn nghệ sẽ diễn ra vào lúc 20 giờ tối nay.

Với tinh thần hăng hái, đoàn kết, vui tươi. Hội trại sẽ góp phần tạo dấu ấn khó quên cho thanh niên, cũng như gia đình và người thân của các tân binh. Đây chính là động lực, cổ vũ tinh thần để thanh niên trúng tuyển hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ thiêng liêng của một công dân.

Tin, ảnh: Hà Huế


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Website liên kết
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT Thành phố mà bạn quan tâm nhất?
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 67
Hôm qua : 642