• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NA HANG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Họp thường kỳ UBND huyện tháng 2/2024

 

Sáng ngày 22/2, UBND huyện Na Hang đã tổ chức họp thường kỳ tháng 2/2024. Đồng chí Tô Viết Hiệp, Phó Bí thư Huyện uỷ, Chủ tịch UBND huyện dự chủ trì cuộc họp.

Đồng chí Chủ tịch UBND huyện Tô Viết Hiệp chủ trì phiên họp

Tại kỳ họp, các đại biểu đã nghe và cho ý kiến vào các báo cáo: Kế hoạch công tác phòng chống tham nhũng, tiêu cực 2024; kế hoạch duy trì và nâng cao chất lượng phổ cập giáo dục và xoá mù chữ huyện Na Hang năm 2024; kế hoạch xây dựng trường chuẩn quốc gia; kế hoạch đại hội dân tộc thiểu số; Kế hoạch và triển khai thực hiện Đề án Phát triển kinh tế - xã hội vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi năm 2024 trên địa bàn huyện. Quyết định Kiện toàn Ban Chỉ đạo khu vực phòng thủ; Ban Chỉ đạo Phòng không nhân dân; Hội đồng Cung cấp khu vực phòng thủ; Hội đồng giáo dục quốc phòng, an ninh huyện. Dự thảo Quy chế phối hợp tổ chức thu phí thăm quan Danh lam thắng cảnh quốc gia đặc biệt Khu bảo tồn thiên nhiên Na Hang - Lâm Bình giữa huyện Na Hang và huyện Lâm Bình, tỉnh Tuyên Quang…

       Sau khi nghe các báo cáo, kế hoạch các đại biểu đã tập trung thảo luận làm rõ các nội dung trình tại kỳ họp. Căn cứ các kế hoạch, báo cáo các cơ quan chuyên môn tập trung chỉ đạo bộ phận chuyên môn làm tốt nhiệm vụ được giao, thực hiện theo đúng kế hoạch đề ra.

Nhâp dịp này, các đồng chí lãnh đạo Huyện ủy, HĐND, UBND huyện đã chúc mừng kỷ niệm 69 năm ngày thầy thuốc Việt Nam (27/2/1955 - 27/2/2024)

        Kết luận phiên họp đồng chí Tô Viết Hiệp, Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện cơ bản nhất trí với các kế hoạch, báo cáo đã được trình tại buổi họp. Những ý kiến thảo luận đóng góp của các đại biểu, đồng chí Phó Bí thư Huyện ủy, Chủ tịch UBND đã trao đổi làm rõ từng nội dung và giao cho các cơ quan, đơn vị liên quan nghiêm túc tiếp thu thực hiện tốt các nhiệm vụ trong tháng. Đồng chí đề nghị các cơ quan, đơn vị liên quan tập trung nghiên cứu, triển khai thực hiện các nhiệm vụ trọng tâm của năm và các hoạt động lớn của huyện sắp diễn ra trong thời gian tới.

Tin, ảnh: Hà Huế


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Website liên kết
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT Thành phố mà bạn quan tâm nhất?
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 73
Hôm qua : 724