• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NA HANG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Sơ khảo Liên hoan dân vũ huyện Na Hang mở rộng năm 2024

Nằm trong khuôn khổ chương trình lễ hội “Hương Sắc Na Hang”, tối ngày 8/3, tại xã Hồng Thái, UBND huyện Na Hang đã tổ chức vòng sơ khảo Liên hoan dân vũ huyện Na Hang mở rộng năm 2024. Dự liên hoan có đồng chí Nguyễn Trọng Đoan, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; đại diện lãnh đạo các ban, ngành huyện; lãnh đạo Đảng ủy, UBND xã Hồng Thái, cùng đông đảo nhân dân và du khách.

Đồng chí Nguyễn Trọng Đoan, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện tặng hoa cho các đội tham gia vòng sơ khảo Liên hoan dân vũ huyện Na Hang mở rộng

Vòng sơ khảo đã thu hút được sự quan tâm và tham gia của nhiều đội thi đến từ các câu lạc bộ dân vũ trên địa bàn huyện Na Hang và các huyện trên địa bàn tỉnh. Tại đây, các đội tham gia đều chứng tỏ được sự tập luyện kĩ lưỡng của mình qua các động tác Dân vũ khỏe khoắn, năng động, thể hiện được sức sáng tạo độc đáo. Các bài dân vũ được thể hiện trên nền nhạc những ca khúc ca ngợi quê hương, đất nước, gia đình, truyền thống tốt đẹp của phụ nữ Việt Nam nhận được sự cổ vũ nhiệt tình của đông đảo khán giả.

Các đội thi thể hiện những động tác Dân vũ khỏe khoắn, năng động trong phần thi của mình

Qua vòng sơ khảo, Ban Tổ chức sẽ lựa chọn các tiết mục xuất sắc nhất để thi vòng chung kết diễn ra vào tối ngày 9/3 tại Quảng trường huyện Na Hang.

Hội thi đã thể hiện đúng tinh thần “Khỏe, đẹp”, là sân chơi lành mạnh, bổ ích để các chị em, hội viên phụ nữ thể hiện tài năng, sáng tạo, sự tự tin; khơi dậy tinh thần đoàn kết, ́góp phần nâng cao đời sống văn hóa tinh thần cho phụ nữ và phát triển phong trào dân vũ tại địa phương.

Tin, ảnh: Vương Tấn


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Website liên kết
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT Thành phố mà bạn quan tâm nhất?
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 22
Hôm qua : 642