• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NA HANG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Na Hang: Khai mạc “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” năm 2023

 

Sáng ngày 3/10, tại trường THCS thị trấn Na Hang, UBND Huyện Na Hang đã tổ chức khai mạc “Tuần lễ hưởng ứng học tập suốt đời” năm 2023. Dự có đồng chí Nguyễn Trọng Đoan, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; lãnh đạo một số cơ quan, ban ngành của huyện và các trường học trên địa bàn.

Các đại biểu và các em học sinh được tham quan, đọc sách tại mô hình trưng bày sách của thư viện nhà trường

Với chủ đề “Xây dựng năng lực tự học trong kỷ nguyên số”, tuần lễ hưởng ứng năm nay bắt đầu từ ngày 2/10 đến ngày 8/10, nhằm phát động phong trào học tập sâu rộng trong các tầng lớp nhân dân, nâng cao nhận thức về năng lực tự học trong kỷ nguyên số; đề cao trách nhiệm và huy động sự tham gia hiệu quả của các cấp ngành, tổ chức, đoàn thể… đối với việc xây dựng xã hội học tập.

Đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Trọng Đoan phát biểu

Phát biểu tại lễ khai mạc, đồng chí Phó Chủ tịch UBND huyện Nguyễn Trọng Đoan mong muốn các cơ quan, đoàn thể, đơn vị trường học, các xã thị trấn cần chung tay để việc học tập được duy trì và tiến lên không ngừng chứ không chỉ dừng ở một tuần lễ. Đồng chí cũng đề nghị các em học sinh cần hăng hái thi đua học tập, rèn luyện đạo đức để trở thành người công dân có ích cho xã hội. Tiếp tục đổi mới các hoạt động thông tin, tuyên truyền về tầm quan trọng của việc xây dựng năng lực tự học trong kỷ nguyên số; trang bị cơ sở vật chất, trang thiết bị, tài liệu cho các thư viện, khuyến khích các thư viện hợp tác chia sẻ tài nguyên để triển khai hiệu quả hoạt động khuyến đọc, các mô hình đọc sách, chia sẻ tri thức nhằm nuôi dưỡng thói quen đọc sách, xây dựng năng lực tự học cho mọi người. Đồng thời kêu gọi các tầng lớp nhân dân trên địa bàn huyện tiếp tục tận dụng mọi cơ hội học tập, tự học trên mọi lĩnh vực; vận dụng những kiến thức đã tiếp thu được góp phần xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp, văn minh.

Sau lễ khai mạc, các đại biểu và các em học sinh được tham quan, đọc sách tại mô hình trưng bày sách của thư viện nhà trường.

Tin, ảnh: Hà Huế

 

 

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Website liên kết
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT Thành phố mà bạn quan tâm nhất?
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 340
Hôm qua : 324