• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NA HANG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Khai mạc Hội xuân xã Sơn Phú năm 2024

Sáng ngày 14/2, tức ngày mùng 5 tết Nguyên Đán Giáp Thìn năm 2024, UBND xã Sơn Phú đã long trọng khai mạc Hội xuân xã Sơn Phú năm 2024. Tới dự và chung vui cùng ngày hội có đồng chí: Nguyễn Trọng Đoan, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện.

Các đại biểu tham dự Lễ khai mạc Hội xuân xã Sơn Phú năm 2024

Hội xuân xã Sơn Phú năm 2024, diễn ra trong vòng một ngày với 2 phần gồm: phần lễ và phần hội. Phần lễ là tổ chức lễ cầu mùa, còn phần hội sẽ diễn ra nhiều trò chơi dân gian và các môn thể thao như: tung còn, kéo co, bịt mắt bắt vịt, chạy cà kheo, bóng chuyền hơi và bóng chuyền da.

Các đại biểu tham gia trò chơi  tung còn tại lễ hội

Hội xuân là một hoạt động văn hóa, nhằm bảo tồn và phát huy các giá trị văn hóa của cộng đồng các dân tộc trên địa bàn, nâng cao đời sống tinh thần cho nhân dân. Đồng thời là hoạt động thiết thực chào mừng kỷ niệm 94 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam (3/2/1930 – 3/2/2024). Thông qua việc tổ chức Hội xuân nhằm ôn lại truyền thống văn hóa của quê hương, đất nước. Tạo điều kiện cho các tầng lớp nhân dân có dịp giao lưu, vui chơi, sáng tạo các loại hình văn hóa, góp phần duy trì và phát triển nền văn hóa Việt Nam tiên tiến, đậm đà bản sắc văn hóa dân tộc. Tạo ra bầu không khí vui tươi, phấn khởi, đoàn kết trong nhân dân, góp phần thực hiện thắng lợi nhiệm vụ phát triển kinh tế - xã hội của xã Sơn Phú trong năm 2024.

Tin, ảnh: Thành Nho


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Website liên kết
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT Thành phố mà bạn quan tâm nhất?
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 424
Hôm qua : 642