• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NA HANG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Ngày hội Hiến máu tình nguyện huyện Na Hang năm 2022

 

Sáng ngày 16/10, tại Nhà văn hóa huyện, Ban Chỉ đạo vận động hiến máu tình nguyện huyện Na Hang phối hợp với Hội Chữ thập đỏ tỉnh và Bệnh viện đa khoa tỉnh tổ chức Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2022.

Ngày hội hiến máu tình nguyện với thông điệp Sẻ giọt máu đào – Trao niềm hy vọng trong đợt hiến máu này, toàn huyện đã vận động được hơn 520 tình nguyện viên là cán bộ, viên chức, đoàn viên, thanh niên và nhân dân trên địa bàn huyện tham gia hiến máu. Sau khi khám sàng lọc, những người đủ điều kiện sức khỏe đã tham gia hiến máu. Kết quả, Ban Chỉ đạo vận động HMTN huyện thu được gần 210 đơn vị máu bảo đảm an toàn chất lượng, góp phần bổ sung lượng máu dự phòng trong cấp cứu, điều trị đáp ứng nhu cầu sử dụng máu cứu người.          

Hiến máu nhân đạo là một hoạt động mang tính nhân văn sâu sắc. Huyện Na Hang đang tiếp tục vận động các tầng lớp Nhân dân, nhất là các đoàn viên thanh niên, tình nguyện viên trên địa bàn tích cực tham gia hiến máu nhằm góp phần đem lại niềm tin và chia sẻ sự sống cho những người bệnh, thể hiện sâu sắc truyền thống “thương người như thể thương thân” và lòng nhân ái cao đẹp của mỗi người đối với cộng đồng.

Một số hình ảnh tại Ngày hội hiến máu tình nguyện:

 

 

Tin, ảnh: Thành Nho


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Website liên kết
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT Thành phố mà bạn quan tâm nhất?
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 117
Hôm qua : 478