• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NA HANG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Các thí sinh nghe phổ biến quy chế và kiểm tra thông tin trước khi bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023

 

Chiều ngày 27/6, các thí sinh kiểm tra thông tin trước ngày bước vào Kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 trên địa bàn huyện Na Hang đã đến các điểm thi làm thủ tục dự thi.

Các thí sinh kiểm tra thông tin trước khi vào phòng thi

Theo đó, các thí sinh được cán bộ coi thi phổ biến quy chế thi, thông báo các vật dụng không được mang vào phòng thi, kiểm tra thông tin trên phiếu thi, tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh…; xem kỹ thông tin cá nhân, nếu phát hiện sai sót để đề nghị chỉnh sửa, bổ sung. Được biết, kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2023 trên địa bàn huyện Na Hang có 333 thí sinh đăng ký dự thi. Trong đó có 292 thí sinh là học sinh đang học lớp 12; 15 thí sinh tự do và 26 thí sinh của Trung tâm Giáo dục nghề nghiệp – Giáo dục thường xuyên.

 

Để đảm bảo cho kỳ thi diễn ra an toàn, thuận lợi, trước đó công tác chuẩn bị các điều kiện cho kỳ thi đã được ngành Giáo dục và Đào tạo phối hợp với các lực lượng chức năng, Đoàn thanh niên chuẩn bị đầy đủ, chu đáo. Sau khi hoàn thành thủ tục dự thi, ngày mai (28/6) các thí sinh bước vào ngày thi đầu tiên với môn Ngữ văn vào buổi sáng và môn Toán vào buổi chiều.

Tin, ảnh: Hà Huế, Thành Nho

 


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Website liên kết
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT Thành phố mà bạn quan tâm nhất?
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 222
Hôm qua : 324