• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NA HANG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Công an huyện Na Hang tổ chức hội nghị “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân” năm 2022

        Ngày 17/11, Công an huyện Na Hang tổ chức Hội nghị “Công an lắng nghe ý kiến nhân dân” gắn với đối thoại, giải quyết thủ tục hành chính và hưởng ứng ngày Pháp luật Việt Nam năm 2022. Dự hội nghị có đồng chí Hoàng Quang Tuyên, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đồng chí Ma Qúy Đôn, Uỷ viên BTV huyện ủy, Phó chủ tịch UBND huyện; cán bộ các phòng ban chuyên môn của huyện, Trưởng Công an các xã thị trấn, người có uy tín trong đồng bào dân tộc thiểu số và các cơ sở kinh doanh có điều kiện trên địa bàn huyện.

Toàn cảnh Hội nghị

Tại hội nghị, các đại biểu đã được nghe báo cáo tình hình kết quả thực hiện công tác chuyên môn, công tác xây dựng lực lượng; kết quả thực hiện, giải quyết thủ tục hành chính 10 tháng năm 2022. T ínhđến tháng 10 năm 2022 cơ quan Công an huyện đã điều tra, phá 39 vụ án/74 đối tượng, giải quyết 49 vụ án trên 134 bị can; tiếp nhận giải quyết tố giác 72 tin báo về tội phạm; công tác quản lý vũ khí, vật liệu nổ, công cụ hỗ trợ được tăng cường; công tác quản lý ngành nghề kinh doanh có điều kiện được quan tâm, kiểm tra theo quy định; tăng cường công tác tuần tra kiểm soát, đảm bảo trật tự an toàn giao thông đường bộ theo quy định; công tác xây dựng Đảng, xây dựng lực lượng, đoàn thể được chú trọng quan tâm. Công an huyện tập trung đẩy mạnh và tổ chức thực hiện chương trình tổng thể cải cách hành chính Nhà nước giai đoạn 2021 đến 2030 đảm bảo chất lượng, đúng tiến độ đề ra. Trong thời gian qua công an huyện Na Hang đã duy trì tốt hoạt động của hệ thống mạng nội bộ, trang fanpage, Zalo; quán triệt triển khai kịp thời các văn bản mới có liên quan về công tác cải cách hành chính đến cán bộ chiến sĩ trong đơn vị, qua đó các nội dung đăng ký thực hiện năm 2022 đã được các đơn vị triển khai thực hiện đạt hiệu quả.

Các Đại biểu dự Hội nghị

Hội nghị đã tổ chức thảo luận, lắng nghe tâm tư, ý kiến góp ý của đại biểu các cơ quan, đơn vị, các xã thị trấn và Nhân dân. Trên tinh thần thẳng thắn, dân chủ, các đại biểu đã bày tỏ các ý kiến về công tác giữ gìn an ninh trật tự trên địa bàn, phản ánh thực trạng còn diễn ra như: Vi phạm an toàn giao thông; trộm cắp tài sản, tình trạng lấn chiếm lòng, lề đường để kinh doanh, mua bán gây mất an toàn giao thông; hạn chế trong đảm bảo phòng cháy, chữa cháy nơi lưu trú… Các đại biểu cũng đề xuất với cấp ủy Đảng, chính quyền, lực lượng Công an cần có sự quản lý chặt hơn nữa địa bàn, các nhóm đối tượng; tiếp tục huy động sức dân tham gia đấu tranh phòng, chống tội phạm.

 

Hội nghị tổ chức thảo luận, lắng nghe tâm tư, ý kiến góp ý của đại biểu các cơ quan, đơn vị, các xã thị trấn và Nhân dân với lực lượng công an.

Phát biểu chỉ đạo hội nghị, đồng chí Hoàng Quang Tuyên, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện đã biểu dương, ghi nhân và đánh giá cao những kết quả mà Công an huyện Na Hang đã đạt được trong 10 tháng đầu năm 2022. Đồng chí cũng nhấn mạnh những mặt còn hạn chế cần tập trung khắc phục và đề nghị Công an huyện tiếp tục tăng cường kiểm tra xử lý quyết liệt đối với các hành vi vi phạm về TTATGT; tiếp tục phòng ngừa đấu tranh quyết liệt đối với các loại tội phạm, tệ nạn ma túy, cờ bạc, trộm cắp tài sản…. chủ động nắm, tham mưu với cấp ủy, chính quyền các cấp trong công tác đảm bảo ANTT ngay tại địa bàn cơ sở không để xảy ra đột xuất, bất ngờ hình thành điểm nóng phức tạp về ANTT.

Công an huyện hướng dẫn nhân dân đăng ký tài khoản định danh điện tử trên phần mềm VNeID

Hội nghị là hoạt động được Công an huyện ôổ chức hàng năm nhằm tạo sự gắn bó giữa lực lượng chức năng và nhân dân; kịp thời giải đáp, làm rõ ngay tại diễn đàn những vấn đề người dân quan tâm, chỉ ra nguyên nhân, hạn chế và đề ra giải pháp thiết thực cần tập trung thực hiện trong thời gian tới, góp phần đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, giúp người dân an tâm sinh sống, lao động sản xuất. Nhân dịp này, Công an huyện đã giới thiệu và hướng dẫn cho các đại biểu cách sử dụng hệ thống zalo OA của Công an Na Hang; hướng dẫn đăng ký tài khoản định danh điện tử trên phần mềm VNeID, và thực hiện các thủ tục hành chính qua dịch vụ công trực tuyến.

Tin, ảnh: Trung Thành


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Website liên kết
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT Thành phố mà bạn quan tâm nhất?
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 19
Hôm qua : 1.558