• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NA HANG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2023

 

Sáng ngày 10/1, Huyện đoàn Na Hang tổ chức hội nghị tổng kết công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2023, triển khai chương trình công tác năm 2024. Dự hội nghị có các đồng chí: Hoàng Trần Trung, Phó Bí thư tỉnh đoàn; Hoàng Quang Tuyên, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; đại diện lãnh đạo các ngành, đoàn thể huyện; các đồng chí trong Ban chấp hành Huyện đoàn; Bí thư, Phó Bí thư đoàn các xã, thị trấn và các Chi đoàn trực thuộc trong toàn huyện.

Toàn cảnh Hội nghị

Thực hiện chương trình công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2023, tổ chức Đoàn từ huyện đến cơ sở đã không ngừng cố gắng, tổ chức, triển khai thực hiện các phong trào thi đua với nhiều hoạt động thiết thực, thu hút đông đảo cán bộ, đoàn viên, thanh niên và các tầng lớp Nhân dân tham gia, tạo không khí thi đua sôi nổi, đạt nhiều kết quả nổi bật. Trong đó, Các cơ sở Đoàn phối hợp tham gia quét dọn, thu gom rác thải, vệ sinh môi trường trên 18 km đường giao thông nông thôn, nạo vét, khơi thông 12 km cống rãnh; sửa chữa làm mới 03 km đường bê tông nông thôn; trồng mới trên 2.200 cây hoa, cây xanh các loại; 100% cơ sở Đoàn, Đội thường xuyên duy trì các hoạt động “Ngày thứ bảy tình nguyện”, “Ngày chủ nhật xanh”, tổ chức nhiều hoạt động ý nghĩa, tiết thực như dọn vệ sinh môi trường, thu gom, xử lý rác thải khu vực khuôn viên trường học, đường làng ngõ xóm, nhà văn hóa, nghĩa trang liệt sĩ của huyện, với trên 120 lượt hoạt động, thu hút 2.600 lượt đoàn viên, thanh thiếu nhi tham gia; Tặng trên 540 suất quà cho học sinh, hộ gia đình chính sách tổng trị giá trên 220 triệu đồng; Phối hợp với Phòng Giao dịch Ngân hàng chính sách xã hội huyện rà soát, tổng hợp nhu cầu vay vốn tạo việc làm của thanh niên trên địa bàn huyện với số vốn trên 5 tỷ đồng… Công tác chăm sóc, giáo dục thiếu niên, nhi đồng và xây dựng Đội TNTP Hồ Chí Minh vững mạnh được các cấp, các ngành, các đoàn thể xã hội đặc biệt quan tâm. Trong đó, tập trung hướng tới những đối tượng trẻ có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn huyện.

Phát biểu tại hội nghị, đồng chí Hoàng Trần Trung, Phó Bí thư tỉnh đoàn ghi nhận và biểu dương những kết quả mà các cấp bộ đoàn trong huyện đã đạt được trong năm 2023, các đồng chí cũng chỉ ra những mặt còn hạn chế và nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm trong năm 2024 mà các cấp bộ đoàn trong huyện cần tập trung thực hiện.

Tỉnh Đoàn Tuyên Quang, Huyện Đoàn Na Hang trao tặng Giấy khen cho 18 tập thể và 26 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2023.

Nhân dịp này, BCH Đoàn huyện Na Hang đã trao tặng Giấy khen cho 18 tập thể và 26 cá nhân có thành tích xuất sắc trong công tác Đoàn và phong trào thanh thiếu nhi năm 2023.

Tin, ảnh: Thành Nho


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Website liên kết
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT Thành phố mà bạn quan tâm nhất?
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 60
Hôm qua : 642