• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NA HANG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Phát động ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và Giải Việt dã Tiền Phong huyện Na Hang năm 2024

Ngày 17/3, tại Quảng Trường huyện Na Hang, UBND huyện Na Hang đã tổ chức Lễ phát động ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và Giải Việt dã Tiền Phong huyện Na Hang năm 2024. Đến dự và tham gia hưởng ứng phát động có các đồng chí: Đàm Thanh Hương, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện; Nguyễn Trọng Đoan, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện; đại diện các cơ quan, đơn vị; Ủy ban MTTQ và các tổ chức chính trị xã hội huyện, cùng các cán bộ, công chức, viên chức, chiến sỹ, lực lượng vũ trang, học sinh và nhân dân trên địa bàn.

Quang cảnh lễ phát động

Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân và Giải việt dã Tiền phong là hoạt động thường niên, có ý nghĩa quan trọng góp phần đẩy mạnh Cuộc vận động “ Toàn dân rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại”, đây là hoạt động mang tính quần chúng sâu sắc; là dịp để cấp ủy Đảng, chính quyền và các tầng lớp nhân dân nâng cao nhận thức hơn nữa về vai trò, ý nghĩa, tác dụng của thể dục thể thao trong việc giữ gìn và nâng cao sức khỏe, tạo nguồn nhân lực chất lượng cao phục vụ sự nghiệp công nghiệp hóa, hiện đại hóa đất nước.

Các đại biểu chạy đồng hành hưởng ứng ngày chạy Olympic 2024

Ngay sau lễ phát động, các đồng chí lãnh đạo huyện và hơn 1.000 người là đại diện các tầng lớp nhân dân, cán bộ, công chức, viên chức, đoàn viên thanh niên và học sinh trên địa bàn huyện đã tham gia chạy đồng hành trên tuyến đường dài 1km hưởng ứng Ngày chạy Olympic vì sức khỏe toàn dân.

Các vận động viên tham gia giải chạy Việt dã Tiền Phong ở nội dung nam chính

Giải việt dã tiền phong thi đấu ở 4 nội dung cho 2 độ tuổi, bao gồm: Nội dung nam chính thi đấu ở cự ly 7km, nữ chính ở cự ly 3km; nam trẻ thi đấu ở cự ly 6km, nữ trẻ thi đấu ở cự ly 2,5km.

Ban tổ chức trao giải nhất, nhì, ba cho các đội có thành tích xuất sắc ở các nội dung tham gia

Sau một buổi sáng thi đấu sôi nổi ở cả 4 nội dung giải đã kết thúc thành công tốt đẹp. Kết quả, Ban tổ chức đã trao các giải nhất, nhì, ba, giải cá nhân, giải đồng đội và trao giải toàn đoàn ở nội dung đoàn chính và đoàn trẻ cho các đoàn vận động viên tham dự giải.

Tin, ảnh: Hà Huế


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Website liên kết
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT Thành phố mà bạn quan tâm nhất?
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 187
Hôm qua : 729