• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NA HANG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Na Hang: Tồng kết công tác Hội Người cao tuổi năm 2022; triển khai nhiệm vụ năm 2023

Sáng 9/1, Ban đại diện Hội Người cao tuổi huyện Na Hang tổ chức Hội nghị tổng kết công tác năm 2022, triển khai nhiệm vụ năm 2023. Dự hội nghị có đồng chí Hà Thị Ngọ, Ủy viên Trung ương Hội người cao tuổi Việt Nam, Trưởng ban đại diện hội người cao tuổi tỉnh Tuyên Quang, các đồng chí thường trực Ban đại diện Hội người cao tuổi huyện, đại diện lãnh đạo Ủy ban MTTQ Việt Nam huyện.

Năm 2022, Hội NCT huyện đã kết nạp thêm 297 hội viên, nâng tổng số hội viên lên 3.994 người. Trong năm, hội đã tổ chức thăm hỏi, tặng quà cho NCT ốm đau hơn 57 triệu đồng. Hội NCT các xã, thị trấn đã xây dựng các câu lạc bộ giúp NCT luyện tập sức khỏe, nâng cao đời sống tinh thần; duy trì các Câu lạc bộ Liên thế hệ tự giúp nhau; tổ chức khám bệnh và cấp thuốc miễn phí 3662 lượt NCT… Công tác chăm sóc người cao tuổi được quan tâm triển khai thực hiện theo Luật Người cao tuổi. Công tác mừng thọ, chúc thọ được triển khai kịp thời.

Đồng chí Hà Thị Ngọ, Ủy viên trung ương hội người cao tuổi Việt Nam, Trưởng ban đại diện hội người cao tuổi tỉnh Tuyên Quang tặng quà cho NCT huyện

Tại hội nghị, qua nghe một số ý kiến đóng góp của đại biểu, đơn vị phối hợp, người cao tuổi xã, thị trấn cơ bản nhất trí với kết quả nhiệm vụ năm 2022, phương hướng nhiệm vụ 2023; những ý kiến bổ sung vào phương hướng tập trung chủ yếu vào các nội dung như: Từng bước đổi mới, vận dụng, sáng tạo, tận dụng các mối quan hệ  tạo sân chơi vui vẻ cho người cao tuổi với phương châm sống vui, sống khỏe; các xã, thị trấn quan tâm hơn nữa đến công tác thông tin, báo cáo, cung cấp số liệu hội viên và các hoạt động; chế độ phụ cấp của cán bộ hội và chi hội người cao tuổi cấp xã, thị trấn.

Đồng chí Hà Thị Ngọ, Ủy viên trung ương hội người cao tuổi Việt Nam, Trưởng ban đại diện hội người cao tuổi tỉnh Tuyên Quang tặng kỉ niệm chương vì sự nghiệp chăm sóc và phát huy vai cho người cao tuổi cho 12 cá nhân

Phát biểu tại Hội nghị, đồng chí Hà Thị Ngọ, Ủy viên trung ương hội người cao tuổi Việt Nam, Trưởng ban đại diện hội người cao tuổi tỉnh Tuyên Quang, ghi nhận, đánh giá cao kết quả hoạt động Hội Người cao tuổi huyện Na Hang năm 2022. Đồng chí nhấn mạnh Hội cần tiếp tục quan tâm công tác tổ chức hội, kết nạp hội viên; chăm lo, bảo vệ quyền lợi hội viên, đặc biệt hội viên có hoàn cảnh khó khăn. Các cấp Hội tiếp tục phát huy vai trò người cao tuổi tham gia xây dựng Đảng, chính quyền; tham gia tích cực xây dựng nông thôn mới, đô thị văn minh, tham gia cùng hệ thống chính trị chuẩn bị tổ chức đón Tết ấm cúng, an toàn. Tại hội nghị BTC đã tặng kỉ niệm chương vì sự nghiệp chăm sóc và phát huy vai cho người cao tuổi cho 12 cá nhân và ký giao ước thi đua năm 2023.

Tin, ảnh: Trung Thành


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Website liên kết
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT Thành phố mà bạn quan tâm nhất?
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 279
Hôm qua : 522