• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NA HANG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Bế mạc giải cầu lông CNVCLĐ - LLVT huyện Na Hang năm 2016

Sáng
Bế mạc giải cầu lông CNVCLĐ - LLVT huyện Na Hang năm 2016
Ngày xuất bản: 14/06/2016 8:27:44 SA

 

Sáng ngày 12/6/2016, Ban tổ chức giải cầu lông CNVCLĐ - LLVT huyện Na Hang năm 2016, đã tiến hành tổng kết và bế mạc sau hơn 2 ngày thi đấu sôi nổi. 

Giải giải cầu lông CNVCLĐ - LLVT huyện Na Hang năm nay được tổ chức với 7 nội dung thi đấu bao gồm: Đôi nam từ 30 tuổi trở xuống, từ 31 - 40 tuổi, từ 41 - 50 tuổi và từ 51 tuổi trở lên; đôi nữ từ 35 tuổi trở xuống và từ 36 tuổi trở lên; đôi nam nữ phối hợp không phân nhóm tuổi. Với thể thức thi đấu vòng bảng và chọn các đội xuất sắc nhất của mỗi bảng vào vòng đấu loại trực tiếp. Giải đấu diễn ra từ ngày mùng 10 đến 12/6, tham dự giải có 30 đoàn với 115 vận động viên đến từ các cơ quan, đơn vị, các xã, thị trấn, trường học trên địa bàn huyện. Kết thúc giải BTC đã chao các giải nhất, nhì, ba cho các cặp vận động viên đạt thành tích cao ở các nội dung thi đấu. Thông qua giải này BTC cũng sẽ tiếp tục lựa chọn những vận động viên có thành tích cao để thành lập đội tuyển tham gia thi đấu giải cầu lông CNVCLĐ - LLVT toàn tỉnh năm 2016.

Giải cầu lông CNVCLĐ - LLVT huyện Na Hang là giải đấu thường niên được tổ chức với mong muốn tạo cơ hội để cán bộ, công chức, người lao động của các cơ quan, đơn vị, lực lượng vũ trang trên địa bàn huyện nâng cao sức khỏe, thể lực, đẩy mạnh phong trào rèn luyện thân thể theo gương Bác Hồ vĩ đại; tạo mối đoàn kết hữu nghị và là nhịp cầu để các cơ quan, đơn vị mở rộng giao lưu, học hỏi xích lại gần nhau.

  Thực hiện: Hoàng Thông


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Website liên kết
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT Thành phố mà bạn quan tâm nhất?
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 365
Hôm qua : 554