• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NA HANG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Hội thi Trưởng ban công tác Mặt trận giỏi huyện Na Hang năm 2022

Sáng ngày 22/8, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc Việt Nam huyện Na Hang đã tổ chức Hội thi Trưởng ban công tác Mặt trận giỏi huyện Na Hang năm 2022. Dự hội thi có đồng chí Lê Ngọc Tân, Phó chủ tịch UBMTTQ tỉnh Tuyên Quang; Về phía lãnh đạo huyện Na Hang có các đồng chí: Hoàng Quang Tuyên, Phó Bí thư thường trực Huyện ủy, Chủ tịch HĐND huyện; Đàm Thanh Hương, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch HĐND huyện; Nguyễn Trọng Đoan, Ủy viên BTV Huyện ủy, Phó Chủ tịch UBND huyện.

Toàn cảnh Hội thi Trưởng ban công tác Mặt trận giỏi huyện Na Hang năm 2022

Tham gia hội thi có 12 thí sinh đại diện cho Ủy ban MTTQ của 12 xã, thị trấn. Các thí sinh tham dự hội thi trải qua 3 phần thi bắt buộc gồm: chào hỏi; phần thi nghiệp vụ và phần thi hùng biện. Nội dung các câu hỏi đều liên quan đến những vấn đề cơ bản về Mặt trận Tổ quốc Việt Nam, vai trò, chức năng, nhiệm vụ của Ban công tác Mặt trật, chương trình hành động của Đại hội đại biểu Mặt trận các cấp, xử lý những tình huống cụ thể phát sinh trong cộng đồng dân cư….Với sự tự tin, khả năng thuyết trình tốt và sự chuẩn bị chu đáo, dàn dựng công phu đã lôi cuốn và thu hút được đông đảo mọi người đến xem cổ vũ.

Hội thi “Trưởng ban công tác Mặt trận giỏi” là nơi để đội ngũ cán bộ Mặt trận giao lưu, học hỏi, trao đổi kinh nghiệm về những sáng kiến, cách làm mới để đa dạng hóa các hình thức vận động, tập hợp, mở rộng và phát huy sức mạnh khối đại đoàn kết toàn dân tộc, xây dựng, củng cố tổ chức và hoạt động của Mặt trận ngày càng vững mạnh. Đây cũng là cơ hội để bồi dưỡng nâng cao kỹ năng nghiệp vụ công tác mặt trận ở cơ sở, góp phần nâng cao chất lượng hoạt động của Ban công tác mặt trận tại các xã, thị trấn, trong giai đoạn hiện nay.

Kết thúc hội thi, Ban tổ chức đã trao 1 giải nhất; 2 giải nhì, 3 giải ba và 6 giải khuyến khích cho các thí sinh đạt thành tích xuất sắc. 

Một số hình ảnh tại Hội thi: 

Tin, ảnh: Thành Nho


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Website liên kết
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT Thành phố mà bạn quan tâm nhất?
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 251
Hôm qua : 554