• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NA HANG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Tuyên truyền công tác phòng chống thiên tai, bảo vệ vùng bán ngập lòng hồ, hạ du công trình và bảo vệ môi trường năm 2023

Chiều ngày 4/5, Công ty Thủy điện Tuyên Quang đã tổ chức Chương trình Tuyên truyền công tác phòng chống thiên tai, bảo vệ vùng bán ngập lòng hồ, hạ du công trình và bảo vệ môi trường năm 2023 tại Trường THCS thị trấn Na Hang.

Tại chương trình, toàn thể cán bộ, giáo viên và các em học sinh được xem video khái quát qua về lịch sử hình thành của Thủy điện Tuyên Quang cũng như quy trình vận hành, xả lũ, mực nước khi vận hành các tổ máy; các quy định của Nhà nước về bảo vệ vùng bán ngập lòng hồ, vùng hạ du công trình thủy điện; tình hình vi phạm và xử lý vi phạm về bảo vệ khu vực lòng hồ và bán ngập hạ du; giới thiệu về hệ thống biển, loa cảnh báo hạ du, các quy định trong vận hành hệ thống với chế độ vận hành xả lũ, phát điện; tuyên truyền về cách ứng phó, xử lý và phòng ngừa rủi ro thiên tai, tuyên truyền sử dụng điện an toàn, tiết kiệm, hiệu quả.

Các em học sinh hào hứng tham gia trả lời các câu hỏi của Ban tổ chức đưa ra

Tiếp đó, Ban tổ chức còn tổ chức trò chơi với các câu hỏi liên quan đến Thủy điện để các em học sinh thể hiện khả năng hiểu biết của bản thân về Thủy điện Tuyên Quang. Qua chương trình, cán bộ, thầy cô và các em học sinh đã được trang bị thêm những kiến thức bổ ích, đồng thời hiểu rõ hơn trách nhiệm của mình trong việc tuyên truyền, xử lý những hành vi vi phạm hành lang hồ chứa thủy điện.

Công ty Thủy điện Tuyên Quang đã trao tặng học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của nhà trường

Nhân dịp này, Công ty Thủy điện Tuyên Quang đã trao tặng 30 phần học bổng cho 30 em học sinh có hoàn cảnh khó khăn của trường THCS thị trấn Na Hang.

Tin, ảnh: Thùy Dương


Tổng số điểm của bài viết là: 6 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Website liên kết
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT Thành phố mà bạn quan tâm nhất?
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 424
Hôm qua : 625