• :
  • :
CHÀO MỪNG ĐẾN VỚI CỔNG THÔNG TIN ĐIỆN TỬ HUYỆN NA HANG
A- A A+ | Tăng tương phản Giảm tương phản

Đồng hành với các thí sinh trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022

Ngày 7/7/2022, hơn 300 thí sinh của huyện Na Hang đã hoàn thành  ngày thi đầu tiên trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022, ngày thi diễn ra nghiêm túc, an toàn, đúng quy chế. Trong đó có sự chung tay vào cuộc của cả hệ thống chính trị và toàn xã hội, đặc biệt là đội ngũ tình nguyện viên.

Trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022, huyện Na Hang có 2 địa điểm thi là trường THPT Na Hang và trường THPT Yên Hoa. Với mục đích hỗ trợ thí sinh và người nhà thí sinh, các đoàn viên, thanh niên trên địa bàn huyện đã phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện. Không quản ngại thời tiết nắng nóng đồng hành cùng với các thí sinh trong những ngày diễn ra kỳ thi tốt nghiệp THPT, những tình nguyện viên là đoàn viên thanh niên của các xã, thị trấn trên địa bàn huyện đã có nhiều hoạt động, việc làm ý nghĩa thiết thực, kịp thời hỗ trợ giúp đỡ, cổ vũ, động viên tinh thần các thí sinh bước vào kỳ thi tốt nghiệp THPT. Tại điểm thi trường THPT Na Hang, trong những ngày diễn ra kỳ thi tốt nghiệp THPT luôn thấy sự có mặt của các tình nguyện viên sẵn sàng tham gia hỗ trợ giúp đỡ các việc như: tổ chức tiếp đón, tư vấn tâm lý, đưa đón thí sinh, hỗ trợ nước uống, chuẩn bị những xuất cơm miễn phí, đảm bảo trật tự, an toàn giao thông tại điểm thi.

Các tình nguyện viên đồng hành cùng thí sinh trong kỳ thi tốt nghiệp THPT năm 2022

Bên cạnh màu áo xanh tình nguyện của đoàn viên thanh niên, đồng hành cùng các thí sinh tham gia kỳ thi còn có màu áo vàng của điện lực, màu áo trắng của nhân viên y tế và màu áo xanh của lực lượng công an huyện … Để đảm bảo ANTT tại các điểm thi, trước ngày tổ chức kỳ thi, Công an huyện Na Hang đã thành lập các tổ bảo vệ, tập trung nắm chắc tình hình địa bàn, lập phương án bảo vệ tại các điểm thi. Đội cảnh sát giao thông chủ động triển khai các phương án phân luồng, phân tuyến, đảm bảo tốt trật tự an toàn giao thông, trật tự công cộng trong thời gian diễn ra kỳ thi không để xảy ra ùn tắc, tai nạn giao thông ảnh hưởng đến đi lại của thí sinh và người nhà đưa thí sinh đến các điểm thi được đúng giờ… Trung úy Nguyễn Thành Tâm, Bí thư đoàn thanh niên, Công an huyện Na Hang cho biết: anh và các đồng nghiệp trong tổ công tác luôn có mặt bảo vệ vòng ngoài trước, trong và sau kỳ thi đảm bảo tình hình an ninh trật tự, an toàn giao thông trên toàn bộ địa bàn, nhất là khu vực gần trường THPT, các ngã ba, các điểm nóng giao thông và các tuyến đường chính dẫn đến điểm thi, kịp thời ngăn chặn các trường hợp tiêu cực có thể ảnh hưởng tới kỳ thi. Góp phần đảm bảo cho kỳ thi diễn ra an toàn, nghiêm túc và đạt kết quả cao nhất.

Công an huyện Na Hang đảm bảo an ninh trật tự tại điểm thi trường THPT Na Hang

Chương trình “Tiếp sức mùa thi” là hoạt động có ý nghĩa thiết thực của tuổi trẻ huyện Na Hang nhằm chia sẻ, hỗ trợ các thí sinh tham dự kỳ thi tốt nghiệp THTP năm 2022; Góp phần đảm bảo cho kỳ thi diễn ra một cách an toàn, thuận lợi, tạo tâm lý tốt cho thí sinh đạt kết quả cao nhất. Đây cũng là hoạt động tạo môi trường để đoàn viên, thanh niên phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện, ý thức trách nhiệm của tuổi trẻ đối với cộng đồng.

Bài, ảnh: Ngọc Quỳnh


Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
Tin liên quan
Bản đồ
Website liên kết
Bình chọn
Thông tin nào trên Cổng TTĐT Thành phố mà bạn quan tâm nhất?
Thời tiết
Thời tiết Hà Nội
Thống kê truy cập
Hôm nay : 42
Hôm qua : 505